หนุ่มร้อยเอ็ดซิ่งกระบะ 4 ประตูแซงหกล้อบรรทุกขยะเสียหลักหมุนกระแทกกำแพงรั้วปูนดับคาที่

หนุ่มร้อยเอ็ดซิ่งกระบะ 4 ประตูแซงหกล้อบรรทุกขยะเสียหลักหมุนกระแทกกำแพงรั้วปูนดับคาที่
เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 14 ธันวาคม 2564 พ.ต.ต.ชนินทร์ เพชรคำ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนกำแพงรั้วบ้านมีผู้เสียชีวิต ภายในซอยบ่อดิน เข้ามาจากถนนพุทธรักษา มุ่งหน้าออกซอยวิทยุการบิน ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุตรงข้ามร้านรับซื้อของเก่า ได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก 4 ประตู สีบอร์นเงิน ทะเบียน 1 ขด 5791 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าและซีกฝั่งขวาพังยับเยิน มีเศษอิฐบล็อกกระจายเต็มหลังคารถ กำแพงรั้วซึ่งสร้างกั้นเขตที่ดิน ที่ก่อสร้างด้วยปูนและอิฐบล็อกเป็นแนวยาว ถูกรถกระบะคันดังกล่าวจนพังเป็นแนวยาวกว่า 10 เมตร ภายในรถยนต์กระบะข้างคนขับพบร่างของนายภานุกร อักขี อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นั่งจมกองเลือดเสียชีวิตคาเบาะนั่งข้างคนขับ สภาพกะโหลกศีรษะข้างขวาแตกเนื่องจากกระแทกเข้ากับรั้วกำแพงจนกระดูกคอและลำตัวหักหลายท่อน จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ
จากการสอบถามนายเพียวคณิต ชัยศรี อายุ 25 ปี คนขับรถหกล้อเก็บขยะ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถเข้ามาจากถนนพุทธรักษา เพื่อที่จะมาออกซอยวิทยุการบิน โดยขับมาเลื่อย ๆ โดยที่ผู้ตายได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวตามหลังมา ก่อนที่ผู้ตายจะเร่งเครื่องแซงรถของตน ด้วยความเร็วของรถทำให้เสียหลักท้ายรถปัดทำให้รถกระบะคันดังกล่าวหมุนอ้อมมาตัดหน้ารถตนก่อนที่ข้างขวาของรถยนต์กระบะคันดังกล่าวจะฟาดเข้ากับกำแพงรั้วที่ทำด้วยอิฐบล็อกและปูนที่กั้นแนวเขตที่ดินของชาวบ้านข้างทางเสียงดังสนั่นจนกำแพงพังลงมาเป็นทางยาวกว่า 10 เมตร โชคดีที่ตนเหยียบเบรกทันจึงไม่เกิดเหตุซ้ำซ้อน และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าขณะเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ริมถนนและในร้านรับซื้อของเก่าซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายเร่งเครื่องแซงรถหกล้อบรรทุกขยะขึ้นมาด้วยความเร็วของเครื่องยนต์จึงทำให้ท้ายรถของผู้ตายปัดและเสียการทรงตัวจึงหมุนและฟาดเข้ากับกำแพงรั้วปูนจนเสียชีวิตดังกล่าว


*****************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link