สองผัวเมียขี่รถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวล้มเมียถูกรถน้ำมันทับหัวดับ ลูกชายสติแตกรุมกระทืบคนขับเจ็บ

สองผัวเมียขี่รถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวล้มเมียถูกรถน้ำมันทับหัวดับ ลูกชายสติแตกรุมกระทืบคนขับเจ็บ
เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 16 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ. สามารถ สัตยา รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 43 ถนนสุขสวัสดิ์ ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าพระสมุทรเจดีย์ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีแดงป้ายเหลืองทะเบียน กจค 955 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนนใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชื่อ นางชลิตลา จั่นทอง อายุ 53 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ถูกล้อรถทับบริเวณศีรษะ ห่างกันเล็กน้อยพบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายไพโรจน์ จั่นทอง อายุ 63 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างและเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บมูลนิธิอาสาสมัครปอเต็กตึ้งได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำรักษาที่ส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถสิบล้อบรรทุกน้ำมันยี่ห้อ อีซูซู สีน้ำเงิน ทะเบียน 70-3016 ลพบุรี ซึ่งมีนายสมพร ศรีเมือง อายุ 63 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกลูกของผู้เสียชีวิตทำร้าย อาสาสมัครมูลนิธิได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการ
จากการสอบถามนายไพโรจน์ ผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามปกติโดยตีคู่ระหว่างรถสิบล้อคู่กรณีและรถเทรนเลอร์ซึ่งวิ่งอยู่เลนขวา และตนถูกรถเทรนเลอร์เกี่ยว จนเกิดเสียหลักล้มภรรยาที่นั่งซ้อนท้ายมากระเด็นตกจากรถและถูกรถบรรทุกสิบล้อซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายทับเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิตส่วนตนได้เอี่ยวตัวหลบออกมาทางด้านขวาจึงทำให้รอดชีวิตและได้รับบาดเจ็บ
ด้านนาย สมพร คนขับรถสิบล้อ ได้กล่าวว่า ตนขับรถมาจากบางบัวทอง กำลังจะไปแถวถนนสุขสวัสดิ์ โดยขับรถมาตามถนนสุขสวัสดิ์ขาเข้า และมากลับรถบริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 43 พอกลับรถมาสักพักก็ได้ยินเสียงคล้ายการเฉี่ยวชน ตนจึงจอดรถ และได้มีคนตะโกนบอกว่า มีรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนและมีคนกระเด็นมาอยู่ใต้ท้องรถของตน ตนจึงรีบลงไปดู และถ่ายรูปคนเจ็บและรูปรถไว้ก่อนโทรเรียกประกันและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างนั้น ญาติของผู้เสียชีวิตได้มาถึงที่เกิดเหตุ และพวกอีก 4-5 คน ได้เดินปี่เข้ามารุมทำร้ายตน ซึ่งตนก็เห็นใจคนที่มาทำร้ายตนต้องเสียแม่ไป แต่เหตุการณ์แบบนี่ก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น มันคืออุบัติเหตุ ที่ไม่มีใครตั้งใจ


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link