จยย.มุดท้องหกล้อ เสียชีวิต 1 ราย


เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 17ธ.ค.64 ) เวลาประมาณ 19.00 น. ร.ต.อ.สำราญ จารุแพทย์ รองสว.(สอบสวน)สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกหกล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสถิตย์นิมานกาล(พิบูล-ช่องเม็ก) บริเวณหน้าสนามชัยค้าของเก่า บ้านสนามชัย ต.โพธิ์ไทร อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-2054 อุบลราชธานี จอดอยู่บนไหล่ทางใกล้ที่เกิดเหตุโดยหันหน้ารถเข้าสู่ตัวอำเภอพิบูลมังสาหาร และได้รับความเสียหายเพียงหม้อลมแตก โดยมีนายสำราญ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ชาว ต.โพธิ์ไทร อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลฯ ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุได้แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ และยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกคันดังกล่าว โดยรถจักรยานยนต์มีสภาพเสียหายทั้งคัน ส่วนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจีตัมเกาะจุดพิบูลมังสาหาร นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร และทราบชื่อผู้ขับขี่รถจยย. คือ นายศุภกร (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปีเป็นชาว ต.โพธิ์ไทร อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลฯ ซึ่งทนพิษบาดแผลและความเจ็บปวดไม่ไหว ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลพิบูลมังสาหารในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำนายสำราญ (สงวนนามสกุล) ผู้ขับขี่รถบรรทุกหกล้อและพยานผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
ต่อมา เวลาไล่เลี่ยกันในคืนวันเดียวกันนี้ ( คืนวันที่ 17ธ.ค.64 ) ร.ต.อ.สำราญ จารุแพทย์ รองสว.(สอบสวน)สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.พิบูลมังสาหาร ว่า มีเหตุรถยนต์ชนคนเดินถนน บนถนนสถิตย์นิมานกาล(พิบูล-ช่องเม็ก) บริเวณหน้าโรงสีอินเตอร์ไรท์ ต.กุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์แบบเก๋ง โตโยต้า สีดำ ทะเบียน 9 กจ 5841 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในช่องเดินรถเลนด้านใน ติดกับเส้นเกาะกลางสมมุติ(สีเหลือง)โดยหันหน้าเข้าสู่ตัวอำเภอพิบูลมังสาหาร โดยสภาพรถได้รับความเสียหาย กันชนหน้าและ กระจกหน้าแตก ฝากระโปรงหน้าบุบ และพบนายศิริ (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุและแสดงตัวเป็นคนขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกชน ได้ถูกหน่วยกู้ภัยจีตัมเกาะ นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้
จากนั้น ร.ต.อ.สำราญ จารุแพทย์ ได้ตรวจสอบและทำแผนพร้อมกับถ้ายภาพสถานที่เกิดเหตุ แล้วเดินทางไปที่โรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร จึงทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนางพิศมัย (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี เป็นชาว ต.กุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลฯ ซึ่งแพทย์กำลังให้การช่วยเหลือ แต่นางพิสมัย ทนไม่ไหวจึงได้เสียชีวิตลง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนคนเดินถนนในครั้งนี้

กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link