สองพี่น้องรุมทำร้ายคนขับรถบรรทุกน้ำมัน วัย 63 เข้ามอบตัวแล้วอ้างโมโหที่ขับรถเหยียบแม่เสียชีวิต

สองพี่น้องรุมทำร้ายคนขับรถบรรทุกน้ำมัน วัย 63 เข้ามอบตัวแล้วอ้างโมโหที่ขับรถเหยียบแม่เสียชีวิต
จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่ 16 ธันวาคม 2564 ได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันทับศีรษะนางชลิตลา จั่นทอง อายุ 53 ปีเสียชีวิตกลางถนนสุขสวัสดิ์ ปากซอยสุขสวัสดิ์ 43 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์และถูกรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวจนเสียหลักล้ม ร่างผู้ตายกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถบรรทุกน้ำมันคันดังกล่าวและถูกล้อหลังทับศีรษะจนเสียชีวิต หลังลูกชายทราบข่าวได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุและเกิดสติแตกเข้ารุมทำร้ายร่างกายนายสมพร ศรีเมือง อายุ 63 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำมันได้รับบาดเจ็บ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 น.วันนี้ที่ 17 ธันวาคม 2546 นาย วราวุธ จั่นทอง อายุ 30 ปี และนาย กฤษณะ จั่นทอง อายุ 26 ปีสองพี่น้องที่ทำร้ายนาย สมพร ศรีเมือง อายุ 63 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำมันจนได้รับบาดเจ็บหน้าบวมปูด ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เจ้าของคดีที่โรงพัก สภ.พระประแดง เพื่อรับข้อกล่าวหา ทำร้ายร่ายกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ
ด้านทาง พ.ต.ท.ชยุต ไหมหรือ รอง ผกก.สอบสวน สภ.พระประแดง และ ร.ต.อ.สามารถ สัตยา รอง สว.สอบสวน สภ.พระประแดง เจ้าของคดี ได้ร่วมกันสอบปากคำทั้ง 2 คน หลังจัดการดำเนินการตั้งศพแม่และสวดอภิธรรมที่วัดสารอด เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร เดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง เพื่อแสดงตนว่าได้เข้ารุมทำร้ายนาย ไพโรจน์ คนขับรถบรรทุกน้ำมัน จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นทาง ร.ต.อ.สามารถ สัตยา รอง สว.สอบสวน สภ.พระประแดง ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจให้คู่กรณีทั้งสองฝ่าย ได้คุยกัน สามารถตกลงกันได้โดยผู้เสียได้ถอนแจ้งความและไม่เอาผิดกับผู้ก่อเหตุทั้งสองโดยผู้เสียยินยอมให้เปรียบเทียบปรับตามอัตราที่กฎหมายกำหนดก่อนปล่อยตัวกลับบ้าน


*********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link