ปราจีนบุรี อดีตสาวขายประกันหันมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นหม้อไฟสู้ภัยโควิด-19

ปราจีนบุรี อดีตสาวขายประกันหันมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นหม้อไฟสู้ภัยโควิด-19

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านดังกล่าวชื่อร้านโอชารสกบินทร์ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนหมายเลข304 ใกล้เคียงสี่แยกสามทหารคู่ขนานไปทางสระแก้ว
เลขที่547/3 ม.8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ภายในร้านพบลูกค้ามานั่งทานเต็มทุกโต๊ะ พบเจ้าของร้านชื่อนางศศิประภา จันทรส อายุ32ปี
กำลังจัดเตรียมอาหารตามที่ลูกค้าสั่งซึ่งทางร้านมีเมนูเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น หมูตุ๋นมีทั้งหม้อไฟและเป็นถ้วย อีกทั้งยังมีเมนูข้าวขาหมู ข้าวหน้าเนื้อ เกาเหลาเนื้อ หมู
และอีกหลากหลายเมนู จากการสอบถามเจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่า แต่ก่อนทำงานเป็นตัวแทนไทยประกันชีวิต เป็นตำแหน่งผู้บริหารศูนย์ ทำมา5ปี จากนั้นจึงมีความคิดอยากมีธุระกิจของตัวเองจึงเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นและเมนูอีกหลายเมนูเปิดช่วงแรกก็เริ่มมีลูกค้าในระแวกใกล้เคียงมาใช้บริการราคาชุดหม้อไฟ เนื้อ229 บาท ราคาชุดหม้อไฟหมู 189 บาท ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น 60 บาท (พิเศษ) 80 บาท ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น 50 บาท พิเศษ 60 บาท ข้าวขาหมูจานละ 40 บาท ข้าวเปล่า 10 บาท ลูกชิ้นหมูทิพย์ชุดละ 50 บาท เริ่มมีลูกค้ารู้จักมากขึ้นตอนนี้เปิดมาได้แล้ว2ปีกว่า พัฒนาสูตรความอร่อยมากขึ้นจนลูกค้าแน่นร้าน ซึ่งทางร้านจะเปิดให้บริการ08.30-15.30 น.วันจันทร์-เสาร์ และจะหยุดทุกวันอาทิตย์และวันที่16ของทุกเดือน เมนูที่ลูกค้าสั่งจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นแบบหม้อไฟซึ่งเป็นเมนูเด็ดของทางร้านจะสั่งและยังมีสั่งจองห่อกลับไปที่บ้านด้วยลูกค้าส่วนมากจะเป็นหนุ่มสาวโรงงานเป็นลูกค้าประจำมากินทุกวัน ท่านใดอยากจะมาชิมรสชาตความอร่อยสามารถโทรจองโต๊ะและสั่งได้ที่เบอร์062-291-4289

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link