สายเคเบิ้ลห้อยกลางถนนเกี่ยวแฮนด์รถจักรยานยนต์สาวใหญ่ล้มบาดเจ็บ

สายเคเบิ้ลห้อยกลางถนนเกี่ยวแฮนด์รถจักรยานยนต์สาวใหญ่ล้มบาดเจ็บ
จากกรณีที่ เพจ อยากดังเดี่ยวจัดให้ รีเทิร์น์ ได้โพสต์คลิปวีดิโอ ความยาว 33 วินาที และ ข้อความว่า ทุกข์ชาวบ้านสายเคเบิ้ลหน่วยงานไหน ใครต้องรับผิดชอบ ชาวบ้านโพสต์เตือนยังไม่ทันไร อุบัติเหตุเกิดเลย เรียกร้องกับใครได้บ้าง สายเคเบิ้ลมันขาดลงมา เป็นแบบนี้ประจำโพสต์เตือนแปบเดียวเกิดอุบัติเหตุเลยแบบนี้เราจะแจ้งใครได้ บ้าง พิกัด ซอยอุดมเดช 3 ขวา หน้าร้านสเต็กยำคำใหญ่ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเวลา 21.00 น ของวานนี้ที่ 21 ธันวาคม 25694 โดยหลังจากคลิปวีดิโอดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงขั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 22 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณที่เกิดเหตุปากซอยอุดมเดช 3 ขวา ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พบสายเคเบิ้ลเส้นดังกล่าวขาดตกอยู่ข้างทาง โดยสภาพสายเคเบิ้ลมีการมัดรวมกันเป็นมัดใหญ่ มีร่องรอยการชำรุดเสียหายการการถูกรถเกี่ยว และได้พบนางสาวจันทร์เพ็ญ ศรีดี อายุ 29 ปี ผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าว ได้เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้บริเวณหน้าร้านของตน ได้มีรถกระบะหลังคาสูงเกี่ยวสายเคเบิ้ลที่ขึงข้ามกลางถนนจนหลุดห้อยลงมา ตนจึงให้ลูกชายนำผ้าสีแดงไปผูกไว้ให้เป็นจุดสังเกต และชาวบ้านได้นำไฟกระพริบท้ายรถจักรยานยนต์มาติดเอาไว้ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ก่อนที่ไฟจะดับตนจึงให้ลูกชายเอาไฟไปติดให้ใหม่ ชาวบ้านที่ผ่านไปมาก็จะเห็นเหมือนผีกระสืออยู่กลางถนน เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ และและถ่ายรูปโฟสต์เตือนภัยในเฟส เวลาผ่านไปไม่นานก็มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ขี่มาเกี่ยวกับสายเคเบิ้ลเส้นดังกล่าว จนล้มได้รับบาดเจ็บ ตนจึงฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดู และซ่อมแซม สายเคเบิ้ลให้อยู่ในที่ที่ปลอดภัยกว่านี้ ซึ่งบริเวณดังกล่าวสายเคเบิ้ลได้ถูกรถเกี่ยวชำรุดบ่อยครั้ง และเวลามาซ่อมแซมก็มีการตัดสายเคเบิ้ลทิ้งไว้ ไม่มีการเก็บให้เรียบร้อย ต้องให้ชาวบ้านมาเก็บกันเอง ขอฝากเรื่องนี้ด้วย
ขณะที่นางณฐา โหมดสง่า อายุ 64 ปี ผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ขณะนั้นเป็นเวลาราว 3 ทุ่ม ตนขี่รถจักรยานยนต์ มาเรื่อย ๆ ตามทางที่เคยขับขี่ ถึงจุดเกิดเหตุแฮนด์รถจักรยานยนต์ จนรถเสียหลักล้มลง จากนั้นตนก็ไม่รู้สึกตัวว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งถึงโรงพยาบาล ทางแพทย์ระบุว่า มีอาการกล้ามเนื้อ และ เอ็นฝอย ที่ขา และ สะโพกด้านขวาฉีกขาด แต่กระดูกไม่หัก แต่ก็ต้องกลับมารอดูอาการที่บ้านอีกครั้ง ตนก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามารับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่าย ทั้งค่าค่ารักษาพยาบาล และค่าป่วยการที่ตนไปค้าขายไม่ได้ ซึ่งเบื้องต้นตนก็อยากให้เจ้าของสายเคเบิลออกมาแสดงความรับผิดชอบ และปรับปรุงแก้ไข จุดที่ต้องเดินสายเคเบิลข้ามถนน ให้ใช้ความรอบคอบ และมีมาตรฐานกว่านี้


****************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link