ภาพวงจรปิดนาทีตายนักแข่งรถประลองความเร็วบนถนนบางนาตราด พลาดดับสยอง 1 เจ็บ 2 ตาย

ภาพวงจรปิดนาทีตายนักแข่งรถประลองความเร็วบนถนนบางนาตราด พลาดดับสยอง 1 เจ็บ 2 ตาย
ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้กลุ่มวัยรุ่นนำรถจักรยานยนต์แข่งขันประลองความเร็วกันที่บนถนนเทพรัตน หรือ ถนนบางนา- ตราด ขาออก กม.24 ในช่องเลนด่วน ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ และเกิดอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งในช่วงก่อนเกิดเหตุและขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ และพบหลังเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนของผู้ตายและบาดเจ็บที่มาด้วยกันต่างกลัวความผิดพากันยกรถจักรยานยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป เพื่อทำลายหลักฐาน
ตามภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.45 น.ของวันที่ 22 ธันวาคม 2564 ภาพจากกล้องวงปิดที่บันทึกภาพขณะ ที่กลุ่มรถจักรยานยนต์และรถยนต์มาจอดชิดขอบทางข้างซ้ายในช่องทางด่วนขาออก จากนั้นไม่นานมีรถยนต์กระบะสีบอร์นสี่ประตูคันหนึ่ง ขับมาจอดโดยบรรทุก รถจักรยานยนต์รุ่นคาวาซากิ แต่งซิ่งมาที่ท้ายกระบะ ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นจะมาช่วยกันยกรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวลงจากท้ายรถ ก่อนที่จะเริ่มขับวอร์มเครื่องเครื่องขี่วนไปมาอยู่หลายรอบ จนกระทั่งเวลา 02.17 น. มีรถจักรยานยนต์ทั้งหมด 5 คันขับย้อนสรขึ้นมาที่จุดสตาร์ทบนสะพานข้ามคลองบางกระเทียม ซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันกันด้วยความเร็ว โดยที่ผู้ตายเป็นคู่แรกที่ถูกปล่อยตัวออกมาจนกระทั่งประสบอุบัติเหตุ ภาพจากกล้องอีกมุมจับนาทีตายของวัยรุ่นที่แข่งขันกันได้อย่างชันเจน ซึ่งด้วยความเร็วเพียงเสี้ยวนาทีจากจุดสตาร์ ทำให้หนึ่งในสองที่ขับแข่งกันมาคล้ายกับเสียหลักชนท้ายรถกระบะที่ขับตามทางปกติ จนกระทั่งล้มลงและทั้งรถและคนขับกระเด็นไถลไปกับพื้นถนนกว่า 100 เมตร จากนั้นมีรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขับแข่งตามหลังมาเหยียบร่างของผู้ตายอย่างจังซ้ำอีกครั้ง หลังเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนที่มาดูการแข่งขันได้พากันนำรถปิดท้ายและกรูกันเข้าไปช่วยเหลือจนกระทั่งทราบว่าเพื่อนไม่รอดจึงพากันยกรถจักรยานยนต์ที่ประสบเหตุใส่ท้ายรถกระบะสีประตูพากันแยกย้ายหลบหนีไป
จนกระทั่ง เกือบ 02.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งเหตุจึงประสานกู้ภัยเข้าตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว ขณะเดียวกันทางด้านพนักงานสอบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงร่างของผู้เสียชีวิต ส่วนรถจักรยานยนต์และหลักฐานอื่นถูกทำลายออกจากที่เกดเหตุแล้วโดยไม่มีพยานใดให้ข้อมูล
ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าของคดีที่โรงพัก สภ.บางเสาธง ได้พบกับทางพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ได้บอกว่า ผู้ตายคือ นาย สุริเยนท์ กุมวาปี อายุ 28 ปี และพึ่งจะทราบเรื่องตอนตี 3 จากแฟนสาวของลูกชาย ที่ทราบแต่เพียงว่าผู้ตายประสบอุบัติเหตุแต่ไม่ทราบรายละเอียด และพึ่งมาทราบจากเจ้าหน้าที่ว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นกับลูกชาย รู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะเพื่อนของลูกชายที่ปล่อยลูกทิ้งไว้กลางถนนแถมยังทำลายหลักฐานอีก ทั้งนี้ยอมรับว่าลูกชายชื่นชอบแข่งรถ และเปิดอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ ที่ผ่านมาลูกชายจะไปแข่งแต่ในสนามแข่งเท่านั้น ล่าสุดเพิ่งไปชนะที่สนามแข่งแห่งหนึ่งที่สุวรรณบุรี และเพิ่งได้รับรางวัลกลับมา การออกมาในครั้งนี้เชื่อว่าน่าจะมีเพื่อนหรือคนว่าจ้างให้มาแข่งในครั้งนี้อย่างแน่นอน
ด้าน พ.ต.อ.นิรันดร ฟังสุบัน ผกก.สภ.บางเสาธง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งหาเบาะแสของทั้งสองกลุ่มที่มีการนัดแนะกันมาแข่งขัน โดยในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นกลุ่มนักแข่งย่านบางเมืองและสำโรง ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการณ์ให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวทั้งหมดมาเพื่อมาสอบปากคำ และดำเนินคดีทุกรายที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งสองฝ่าย ซึ่งที่เกิดเหตุทราบว่านอกจากจะมีผู้เสียชีวิตแล้วยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 แต่ไม่มีการแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใดขณะนี้อยู่ระหว่างหาข้อมูลตามโรงพยาบาลต่าง ๆ อยู่


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link