พิษณุโลก มาดามฟิน มอบเงินสนับสนุนงานกาชาดออนไลน์กองทัพภาคที่ 3

บริษัทมาดามฟินมอบเงินสดสนับสนุน งานกาชาดออนไลน์ กองทัพภาคที่ 3 เพื่อทูลเกล้าถวายสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย
เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.64 ที่กองบัญชาการช่วยรบที่ 3 ค่ายสมเด็จพระเอการทศรถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พล.ต.กิตติพงษ์ แจ่มสุวรรณ ผู้บัญชาการ กองบัญชาการช่วยรบที่ 3 พ.อ.พิเศษ นภดล วัชรจิตบวร ผู้บังคับศูนย์ควบคุมกำลังส่งบำรุง กองบัญชาการช่วยรบที่ 3 ให้การต้อนรับ น.ส.นรี ชีวสุทธิศิลป์ ผู้บริหารจากแบรนด์น้ำหอมมาดามฟิน พร้อมคณะ
ด้วยกองทัพภาคที่ 3 โดยกองบัญชาการช่วยรบที่ 3 ได้มีการจัดงานกาชาดออนไลน์ กองทัพภาคที่ 3 ประจำปี 2564 ขึ้นที่สวนสุขภาพค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ ระหว่างวันที่ 14 – 27 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น. รวม 14 วัน ภายในงานจะมีการจัดแสดงนิทรรศการโครงการทหารพันธุ์ดี การจำหน่ายผลผลิต ใน โครงการทหารพันธุ์ดี ผักปลอดสารพิษ ผลิตภัณฑ์จากสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 3 การจำหน่ายสินค้าของครอบครัวกำลังพล และกิจกรรมนันทนาการ อาทิ การแสดงดนตรี และการแสดงของบุตรหลานกำลังพล โดยเน้นการจำหน่วยสินค้าคุณภาพดี ราคาย่อมเยา เป็นการช่วยเหลือกำลังพลและครอบครัว
ในการดำเนินการดังกล่าว จะมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟสบุคไลน์ เพื่อให้สามารถสั่งของผ่านระบบออนไลน์ พร้อมมีการจัดส่งถึงบ้านผ่านระบบเครือค่ายเดลิเวอร์รี่ของทหาร และบริษัทขนส่งภายนอก กรณีต่างจังหวัด และมีการร่วมรับบริจาคเงินสมทบทุนสภากาชาด ผ่านแอฟพิเคชั่นออนไลน์อีกด้วย สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เป็นจัดหารายได้เพื่อทูลเกล้าถวาย สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย เป็นการเผยแพร่ผลงานกิจกรรมของสภากาชาดไทย และของพระองค์ท่าน และประชาสัมพันธ์กิจกรรมทางทหารต่อการช่วยเหลือประชาชนในกิ่งงานต่างๆ ตลอดทั้งเผยแพร่ผลงานของสมาคมแม่บ้านกองทัพบก สาขากองทัพภาคที่ 3 ในการช่วยเหลือกำลังพล และครอบครัวที่
ทั้งนี้ทาง บริษัทมาดามฟิน จำกัด โดยคุณธนเทพ ชีวสุทธิศิลป์ และน.ส.นรี ชีวสุทธิศิลป์ ผู้บริหารจากมาดามฟิน จำกัด ซึ่งเป็นแบรนด์น้ำหอมยี่ห้อมาดามฟิน ได้เล็งเห็นความสำคัญในการจัดงานกาชาดออนไลน์ กองทัพภาคที่ 3 จึงให้การสนับสนุนร่วมบริจาคเงินสด จำนวน 50,000 บาท เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนบำรุงสภากาชาดไทยต่อไป


ปรีชา นุตจัรส รายงานข่าวพิษณุโลก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link