พบร่างหนุ่ม รปภ.ลอยมาติดกับเรือใหญ่ของโกดัง ย่านราษฎร์บูรณะ

พบร่างหนุ่ม รปภ.ลอยมาติดกับเรือใหญ่ของโกดัง ย่านราษฎร์บูรณะ

้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา วันที่ 25 ธันวาคม 2564


พันตำรวจโท ภานุพงศ์ พันธ์สน สว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลม ได้รับแจ้งมีผู้พบศพลอยน้ำมาติดกับเรือใหญ่ของโกดังสิงค้าแห่งหนึ่ง ตรงข้าม ราษฎร์บูรณะ ซอย 6 จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พร้อมประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุ ภายในโกดังสิงค้า ถนนราษฎร์บูรณะ แขวง บางประกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ นำเรือตรวจการณ์ของ สน.บางคอแหลม ออกมาดำเนินการลากจูงไปขึ้นที่ท่าน้ำ สน.บางคอแหลม และประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูมาสนับสนุนที่ ท่าน้ำ สน.บางคอแหลม ผู้เสียชีวิต สวมใส่เสื้อยืดสีขาวของรปภ. บริษัทเอกชนอห่งหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปทางบริษัท ได้ความว่า มีพนักงานหายไป 1 คน เมื่อ 2-3 วันก่อน จึงได้ส่งตัวแทนมาตรวจสอบดู ปรากฎว่า ใช่พนักงานของบริษัทจริงๆ จึงได้ประสานไปทางญาติให้รับทราบ และ เดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ สน.บางคอแหลม

จากการสอบถามจากลูกชายของผู้เสียชีวิต บอกว่า พ่อทำงานเป็น รปภ.มา 20 กว่าปีแล้ว มาตอนนี้ก็มีปัญหาเรื่องระบบเข้าออกงาน แล้วก็หายตัวมาประมาณ 7 วัน ล่าสุดเจอครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ออกจากบ้านมาไม่พกโทรศัพท์ กระเป๋าตังติดตัวออกไป มีแต่กระเป๋าสะพาย และ เงินสดประมาณ 1 พันบาท กับรองเท้า แต่ไม่รู้ว่าไปถอดและ กระโดดจากจุดตรงไหน มารู้อีกทีก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาบอกว่าพบศพลอยน้ำใส่ชุด รปภ.ของ บริษัทนี้ ทางที่ทำงานก็ส่งคนมาตรวจสอบก็ใช่พ่อของตน

เบื้องต้นทางแพทย์นิติเวช จะต้องมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กู้ภัยนำส่ง สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link