สองหนุ่มใหญ่ฉลองข้ามปีจุดพลุเสียงดังถูกหนุ่มหัวร้อนเอาเหล็กฟาดหน้าเลือดอาบ

สองหนุ่มใหญ่ฉลองข้ามปีจุดพลุเสียงดังถูกหนุ่มหัวร้อนเอาเหล็กฟาดหน้าเลือดอาบ ย่านสุขสวัสดิ์

วันที่ 1 มกราคม 2565
เวลา 00.05 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 เข้าซอยประมาณ 200 เมตร จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ และ อาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุหน้าร้านขายผลไม้ และ ข้างร้านขายของเบ็ดเตล็ด ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 แขวง บางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย มีบาดแผลบริเวณใบหน้าตาข้างขวาปิดบวมปูด มีเลือดไหลเต็มใบหน้า ส่วนชายอีกรายมีบาดแผลที่ท่อนแขนข้างซ้าย และ บริเวณหัวไหล่ข้างขวาบวม ที่ใบหน้าคิ้วข้างขวามีบาดแผล สภาพหน้าร้านมีร่องรอยขวดแก้วแตกกระจาย มีรอยเลือดหยดเป็นทางอาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก1 อย่างเร่งด่วน

เมื่อสอบถามจาก นาย หนุ่ม อายุ 33 ปี เป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกเล่าว่า ตนกับผู้บาดเจ็บอีกคนนึงนั่งกินเหล้า และ จุดพลุตามเทศกาล ก็มีคนมาทำร้ายตนทั้ง 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ ตนถูกตีด้วยเหล็กดึงประตูจนต้นแขนปวดบวม และมีบาดแผลตามแขน
ส่วนทางด้าน นาย กาเหว่า อายุ 42 ปี เป็นผู้บาดเจ็บ บอกเล่าว่า ตนจุดพลุ แล้วก็มีคนมาทำร้ายตน เค้าบอกว่า จุดพลุเสียงดังลูกเค้าจะนอน เค้าทะเลาะกับเมียมาด้วย ใช้เหล็กดึงประตูมาฟาดตีทำร้าย คนที่มาทำร้ายตนก็เป็นคนรู้จักกัน อยู่ในซอยเดียวกันนี่แหละ

เบื้องต้นอาสาสมัครให้การปฐมพยาบาล และ นำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบางปะกอก 1 ส่วนอีกรายไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ก่อนไปตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาลต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link