นอภ.เขื่องใน เปิดศูนย์ป้องกันและลดอุบัติเหตุ ช่วงปีใหม่

นอภ.เขื่องใน เปิดศูนย์ป้องกันและลดอุบัติเหตุ ช่วงปีใหม่
เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.64 นายสันติพงษ์ สมศรี นายอำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนนอำเภอเขื่องใน เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2565 ณ จุดตรวจหลักตู้ยามพระเทพประสิทธิมนต์ หน้าตลาดสดเทศบาลตำบลเขื่องใน อำเภอเขื่องใน ภายใต้ในการรณรงค์ “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเขื่องใน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเขื่องใน สมาชิกอาสารักษาดินแดนอำเภอเขื่องในที่ 10 กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสา เข้าร่วมพิธีเปิดศูนย์ฯในครั้งนี้
นายสันติพงษ์ สมศรี นายอำเภอเขื่องใน กล่าวว่า อำเภอเขื่องในได้มีการตั้งจุดตรวจหลัก จำนวน 3 จุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาและเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยมีจุดอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางในเส้นทางควบคู่ไปกับการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย และเพื่อบังคับใช้กฎหมาย กวดขันมาตรการวินัยจราจรและการกระทำความผิดอื่นอย่างเคร่งครัด
นอกจากนี้ นายสันติพงษ์ สมศรี พร้อมด้วยคณะ ได้ตรวจเยี่ยมตามจุดตรวจหรืออำนวยความสะดวก พร้อมกับแบ่งปันความสุขด้วยการมอบน้ำดื่ม เครื่องดื่ม และ ผ้าเย็น ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน รวมทั้งประชาชนผู้ที่เดินทางผ่านไป-มา อีกด้วย

กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link