ตำรวจห่วงใย พี่น้องประชาชน เดินทางกลับปลอดภัย ง่วงไม่ขับ ตรวจสอบเส้นทาง แวะพักได้ที่ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวง ทั่วประเทศ

ตำรวจห่วงใย พี่น้องประชาชน เดินทางกลับปลอดภัย ง่วงไม่ขับ ตรวจสอบเส้นทาง แวะพักได้ที่ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวง ทั่วประเทศ

3 ม.ค.65 พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่า ในวันนี้เป็นวันหยุดวันสุดท้ายของเทศกาลปีใหม่ 2565 จะมีพี่น้องประชาชนเดินทางกลับจากการไปท่องเที่ยว หรือกลับจากภูมิลำเนา เป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรบางช่วงหนาแน่น หรือเกิดอุบัติเหตุได้

พล.ต.ต.ยิ่งยศฯ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ขอให้พี่น้องประชาชน ขับขี่รถยนต์ ด้วยความปลอดภัย เคารพกฎจราจร มีน้ำใจให้กับเพื่อนร่วมทาง เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง และผู้ใช้รถใช้ถนน หากเมื่อยล้า เหนื่อย หรือมีอาการง่วง สามารถแวะพักรถได้ที่หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงทั่วประเทศ ซึ่งมี 201 หน่วย ให้บริการพี่น้องประชาชน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงมาตรการป้องกัน โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) โดยจะมี เจลแอลกอฮอล์ให้บริการ และทำความสะอาดห้องน้ำทุก ๆ 3 ชั่วโมง

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวต่อว่า พี่น้องประชาชนสามารถติดตามสภาพการจราจร ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจทางหลวง จะมีการถ่ายทอดสดเส้นทางจราจร แนะนำเส้นทางที่เปิดพิเศษ เพื่อให้พี่น้องประชาชนวางแผนการเดินทางได้อย่างสะดวก และยังสามารถสแกน QR code เพื่อตรวจสอบเส้นทางพิเศษกลับกรุงเทพฯ ได้อีกด้วย

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอแสดงความห่วงใยกับพี่น้องประชาชน ขอให้ขับขี่ด้วยความปลอดภัย มีน้ำใจให้เพื่อนร่วมทาง ปฏิบัติตามกฎหมาย ง่วงและเมาไม่ขับ ขอให้เดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ หากมีข้อสงสัยในเรื่องเส้นทาง สามารถติดต่อสายด่วนตำรวจทางหลวง 1193 หรือหากพบการกระทำผิดกฎหมาย ขอให้แจ้งไปยังสายด่วน 191 หรือสายด่วนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link