ชัยภูมิ เมาสางท้ายปีเก่า พูดไม่เข้าหู มีดแทงสาหัส

ชัยภูมิ เมาส่งท้ายปีเก่าพูดไม่เข้าหูมีดแทงสาหัส
ลูกจ้างฟาร์มเลี้ยงไก่เมาส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พูดจาไม่เข้าหู คว้ามีดแทง เพื่อนร่วมงานสาหัส
เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุแทงกันบาดเจ็บสาหัส ที่ฟาร์มเลี้ยงไก่ชวนอินเตอร์ บ้านยางบ่า ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ที่เกิดเหตุเป็นฟาร์มเลี้ยงไก่เนื้อ พบนายสายชล ขุนชัยภูมิ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 ตำบลเกาะมะนาว อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือใช้มีดแทง เพื่อนร่วมงานคือนายสมยศ แซ่แต้ อายุ 40 ปี จากนั้นนายสายชลได้แจ้งทางโทรศัพท์ให้กับ เจ้าของฟาร์มรับทราบ ก่อนที่จะหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่าข้างๆฟาร์ม พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้เดินออกจากที่ซ่อน เข้ามาแสดงตนพร้อมมีดสั้นของกลาง ยาวประมาณ 1 ฟุต จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมวัตถุในที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปประกอบเป็นหลักฐาน โดยควบคุมนายสายชล ไปค้นหาของกลางทุกขั้นตอน
ส่วนนายสมยศ แซ่แต้ ผู้บาดเจ็บ พี่ชายได้พาออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านข้างเคียง เพื่อขอให้แจ้งกู้ภัยมารับตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากนายสมยศเสียเลือด เป็นจำนวนมากจนหมดสติขณะนี้ได้ส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉิน อาการสาหัส
นายสายชล ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุโดยใช้มีดสั้นที่พกติดตัวตลอดเวลา แทงนายสมยศ เข้าไปบริเวณชายโครงด้านซ้าย เป็นการป้องกันตัวเอง เพราะก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งดื่มสุราอยู่กับ เพื่อนบ้านบ้านพักของตนเอง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักของนายสมยศ ขณะที่ตนนั่งดื่มอยู่ ปรากฏว่าได้ยินเสียง พูดจาเสียงดังด้วยคำพูดที่ ท้าทาย และเดินถือไม้เข้ามาหาตน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงคว้ามีดสั้นที่วางอยู่ข้างๆเดินออกมาหา จากนั้นนายสมโภชน์ แซ่แต้ ซึ่งเป็นพี่ชายของนายสมยศ วิ่งถือคราด ตามนายสมยศมา จากนั้นก็เกิดการตะลุมบอลกัน ตนจึงใช้มีดที่ถือมาด้วยแทงออกไปหนึ่งครั้ง และถูกบริเวณชายโครงด้านซ้าย ของนายสมยศ จากนั้นตนก็วิ่งหนีไปหลบซ่อนในป่าข้างฟาร์มเลี้ยงไก่ และโทรศัพท์แจ้งเจ้าของฟาร์มให้รับทราบ ตนมีความจำเป็นต้องป้องกันตัว เพราะตนก็ถูกทำร้ายเช่นกัน โดยถูกตีที่บริเวณศรีษะ และหน้าอกซ้าย อย่างไรก็ตามหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนเบี้องต้นแล้วได้ควบคุมตัวนายสายชล ไปค้นหาของกลางตามที่นายสายชลกล่าวอ้าง โดยที่บ้านพักของนายสมยศ พบท่อนไม้ และคราดเหล็กตามที่นายสายชลอ้างถึง ส่วนฝ่ายของนายสมยศ ขณะนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ คงต้องรอให้พ้นขีดอันตรายเสียก่อน

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link