แม่ค้าออนไลน่รวมตัวเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.หลักสอง แจ้งความเอาผิดเจ้ามือแชร์ ออนไลน์ บ้านแชร่ Hee smil ออมเงินแจกดอก , ราย 3 วันเช้า หอบเงินหนีหาย มูลค่าเกือบ 3 ล้านบาท

แม่ค้าออนไลน่รวมตัวเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.หลักสอง แจ้งความเอาผิดเจ้ามือแชร์ ออนไลน์ บ้านแชร่ Hee smil ออมเงินแจกดอก , ราย 3 วันเช้า หอบเงินหนีหาย มูลค่าเกือบ 3 ล้านบาท
เมื่อเวลา 20:00 น.วันที่ 13 มกราคม 2565 ร.ต.อ.ใจเพชร โฮมวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง รับแจ้งจากกลุ่มแม่ค้าออนไลน์ผู้เสียหายจากการเล่นแชร์บ้านแชร์ Hee Smile รวมตัวกันเข้าแจ้งความที่ สน. หลักสอง หลังจากโอนเงินให้ท้าวแชร์ราย 3 วัน ไม่ได้รับเงินกลับคืนมา กลุ่มตนจึงได้รับความเดือดร้อนจากกรณีดังกล่าว โดยพฤติกรรมของท้าวแชร์ นางสาวเพียงเนตร (ขอสงวนนามสกุล) ท้าวแชร์ จะเปิด facebook ชื่อบ้านแชร์ Hee Smile โดยหลอกให้เหยื่อลงทุนครั้งละ 1,000 บาทและจะได้รับเงินกลับคืนมาทั้งต้นพร้อมดอก ในราคา 1,150 บาท ในระยะเวลาภายใน 3 วัน ซึ่งเท่ากับว่าได้กำไรกลับมาภายใน 3 วัน ในราคา 150 บาท ทำให้เหยื่อรายต่างๆตายใจหลงโอนเงินเข้าไปเป็นจำนวนมากทั้งต้นและดอกมูลค่ามากกว่า 3 ล้านบาท

นส.สุภาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี หนึ่งในผู้เสียหายซึ่งสูญเงินไปกว่าสองแสนสี่หมื่นบาท กล่าวว่า ตนได้เห็นเพื่อนๆ ร่วมงานเล่นแชร์ เห็นว่าได้เงินผลตอบแทนดีจึงตัดสินใจเล่นแชร์ทีแรกก็ลงไป 1 หมื่นบาทสามวันก็ได้ผลตอบแทนจริง จึงเพิ่มวงเงินและเล่นหลายวง และเมื่อวันที่ 30 ธค. ที่ผ่านมาตนเห็นว่าเงินผลตอบแทนไม่มีโอนเข้ามา จึงติดต่อไปทางเจ้ามือแชร์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และถามเพื่อนๆ จึงรู้ว่าโดนโกงกันทุกคน

ทางด้าน นส.ฉลวย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี หนึ่งในผู้เสียหายซึ่งสูญเงินไปหนึ่งแสนหกหมื่นบาท กล่าวว่า ตนได้เห็นเพื่อนๆ ร่วมงานเล่นแชร์ เห็นว่าได้เงินผลตอบแทนดีจึงตัดสินใจเล่นแชร์ทีแรกก็ลงไป 2 หมื่นบาทสามวันก็ได้ผลตอบแทนจริง จึงเพิ่มวงเงินและเล่นหลายวง และเมื่อวันที่ 30 ธค. ที่ผ่านมาตนเห็นว่าเงินผลตอบแทนไม่มีโอนเข้ามา จึงติดต่อไปทางเจ้ามือแชร์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และถามเพื่อนๆ จึงรู้ว่าโดนโกงกันทุกคน ตนกับเพื่อนๆรวม 9 คน แต่วันนี้ที่มาแจ้งความแค่ 6 คนเพราะ เพราะทำงานที่เดียวกัน ต้องผลัดกันมาแจ้งความ ส่วนเจ้ามือแชร์ นั้นตนมีชื่อและให้รายระเอียดกับทางเจ้าหน้าทีตำรวจไว้แล้ว ส่วนแชร์ ที่ตนเล่นมีตั้งหลายวง ที่ตนเห็นๆ เบื้องต้นเป็น 10 วง บ้านแชร่ Hee smil ออมเงินแจกดอก , ราย 3 วันเช้า วันนี้ที่มาเฉพาะ 6 คน รวมกันเกือบ 3 ล้านบาท ทุกคนอยากได้เงินคืน

ทางด้าน ร.ต.อ.ใจเพชร โฮมวงศ์  รอง สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งเรียกกลุ่มผู้เสียหายมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั่ง เพราะต้องใช้ระยะเวลาสอบสวนในแต่ละคนต้องใช้เวลานานก่อนจะออกหมายเรียก นส.เพียงเนตร ซึ่งเป็นท้าวแชร์ บ้านแชร่ Hee smil ออมเงินแจกดอก , ราย 3 วันเช้า มารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link