บอกแล้วบ่ฟัง.! อดีตพ่อตา ห้ามลูกเขยเข้าบ้าน แต่ไม่ฟังจึงยิงสวนดับ

บอกแล้วบ่ฟัง.! อดีตพ่อตา ห้ามลูกเขยเข้าบ้าน แต่ไม่ฟังจึงยิงสวนดับ
เมื่อคืนนี้ ( 4 ม.ค. 65 ) เวลาประมาณ 20.00 น. พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ พ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สว.สส.สภ.วารินชำราบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเวร สายตรวจตำบลสระสมิง และร้อยเวร ได้ร่วมกันตรวจสอบเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านหนองบัว ต.สระสมิง อ.วารินชราบ จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังดังกล่าว
เมื่อไปถึงบ้านหลังเกิดเหตุ พบว่า เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่างคนถูกยิงนอนจมกองเลือด ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายเอกชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เป็นชาว ต.สระสมิง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง จำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้นำนายเอกชัย ส่งโรงพยาบาลวารินชำราบ ส่วนผู้ก่อเหตุลงมือยิงคือ นายสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ผู้เป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ
นายสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า นายเอกชัย ผู้ถูกยิง เป็นอดีตลูกเขยของตน และ ได้หย่าร้างกับนางสาว น. (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ลูกสาวของตนไปหลายเดือนแล้ว แต่ระยะหลังนายเอกชัยพยายามจะกลับมาขอคืนดีกับลูกสาวตน และเวลามาที่บ้านตนนายเอกชัยมักจะมีอาการคล้ายกับคนเมาสุรา และข่มขู่จะทำร้ายร่างกายคนในบ้าน โดยก่อนเกิดเหตุนายเอกชัยได้มาที่บ้านของตน แต่ตนบอกให้กลับไป แต่นายเอกชัยไม่เชื่อ ยังบุกเข้ามาในบ้านของตนจนได้ แถมยังจะทำร้ายตนอีก จากนั้นตนจึงใช้อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ ยิงป้องกันตัวหนึ่งนัดไปที่ท้องของนายเอกชัย 1 นัด จนนายเอกชัย ล้มลง และหลังจากยิงเสร็จตนก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและรอมอบตัว ในที่เกิดเหตุพร้อมอาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก และ ซองพกปืน จำนวน 1ซอง ที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนนายเอกชัย ผู้บาดเจ็บ ถูกหน่วยกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลวารินชำราบ ล่าสุด นายเอกชัย ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (15ม.ค.65)
จากนั้น ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ยุทธนา พฤกษารุ่งเรือง ผกก.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ พ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สว.สส.สภ.วารินชำราบ ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนชุดที่ 1 นำโดย ร.ต.อ. ภิญโญ โคตรพัฒน์ รอง สว.สส./หนฯ ด.ต.แสวง ทองโบราณ ด.ต.ณภัทร เอี่ยมหนู ด.ต.รังสรรค์ คำโท ด.ต.นวพนธ์ ฝุ่นเงิน และ ส.ต.อ.ธเนศร์ เลิศรังสี ร่วมกันทำการจับกุมตัวนายสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในครั้งนี้ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาว่า พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวและอาวุธปืนของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวภูมิภาค / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link