นักเรียน ม.4 รร.ดัง คว้าปืนพ่อเลี้ยงยิงตัวดับ คาดสาเหตุจากปัญหาครอบครัว

นักเรียน ม.4 รร.ดัง คว้าปืนพ่อเลี้ยงยิงตัวดับ คาดสาเหตุจากปัญหาครอบครัว


เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 21 มกราคม 2565

พ.ต.ต.จตุพร ธงทอง สว.(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักอาศัย ซอยเพชรเกษม แขวง บางหว้า เขต ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ภาษีเจริญ แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ลึกเข้ามาในซอยประมาณ 10 เมตร เป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ความสูง 3 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม มีบาดแผลที่ขมับขวา กระสุนทะลุท้ายทอย นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง ใกล้กันพบปืนพกสั้นออโตเมติก รุ่น SIG Sauer P365 ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ พ่อเลี้ยง และ แม่แท้ๆของนายเอ กับน้องสาว อายุ 2 ขวบ โดยผู้ตายเป็นลูกติดแม่ ก่อนเกิดเหตุ พ่อเลี้ยงได้พาน้องสาวและภรรยา (แม่ของผู้ตาย) ออกไปรับประทานข้าวนอกบ้าน โดยที่ผู้ตายไม่ได้ไปด้วย กระทั่งพ่อแท้ๆของผู้ตายได้โทรศัพท์บอกว่าติดต่อนายเอไม่ได้ พ่อเลี้ยงจึงพากันกลับมาที่บ้าน ขณะที่ส่งภรรยาและลูกสาวลงจากรถ ก็ขับต่อเข้าไปในซอยเพื่อกลับรถ ขณะนั้น ภรรยาได้โทรศัพท์เข้ามาบอกว่า ให้มาดูนายเอ เนื่องจากนอนอยู่บนที่นอนในห้องของพ่อเลี้ยง และ มีเลือดไหลออกมาเต็มที่นอน เมื่อเข้ามาดูก็พบว่านายเอเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากปัญหาภายในครอบครัว เนื่องจากพ่อเลี้ยงและแม่เพิ่งมีน้องสาววัย 2 ขวบ จึงทำให้เกิดความน้อยใจ ทำให้ผู้ตายก่อเหตุเดินออกมาจากห้องนอนของตัวเอง ก่อนไปหยิบปืนที่เก็บไว้บนหัวเตียง ในห้องนอนของพ่อเลี้ยงมายิงตัวเองเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะนำศพส่งรพ.ศิริราชเพื่อผ่าพิสูจน์ ก่อนมอบให้ญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.





Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link