ปราจีนบุรี เมียแจ้งความผัว กล่าวหาคบชู้

วันที่ 23 มค.65 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก นางสาว จรินทรา เพชรใส อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่10 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี โดยนางสาวจรินทรา ร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชนว่า เมื่อวันที่ 18 มค. 65 ได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับ นายคมสัน ขอสงวนนามสกุล อายุ 26 ปี อยู่กินกันฉันสามีภรรยา โดยไม่ได้แต่งงานกัน หลังจากคบหากันเมื่อปลายปี 63 และร่วมอยู่กินกันเมื่อกลางปี 64 กระทั่งปลายปี 64 ตนเองจับได้ว่านายคมสันมีหญิงอื่น และเริ่มทะเลาะกันเรื่อยมา และถูกแม่และญาติของสามีได้หมิ่นประมาท โดยการด่าและดูหมิ่นซึ่งหน้าและนายคมสันได้เผยแพร่ข้อความทาง facebook ซึ่งทำให้ได้รับความเสียหายเหตุเกิดที่บ้านนายคมสันเมื่อวันที่ 15 มค. 65 เวลาประมาณ 23.00 น. ขณะนั้นนายคมสันเริ่มดื่มสุรามากขึ้น และทำลายของภายในบ้าน ตนได้แจ้งนางลวงเป็นแม่ของนายคมสันให้ทราบและรับตัวไปรักษาตัวเพื่อให้เลิกดื่มสุราจากนั้นได้กลับไปทำงานที่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

วันที่ 11 มค.65 ได้โทรมาแจ้งว่าจะมายืมรถยนต์กระบะไปใช้ บ่ายวันเดียวกันนายคมสันได้ไปเอารถยนต์กระบะที่บ้านของนางสาวจรินทรา โดยไม่ได้รอนางสาวจรินทราออกมาพบก่อน นายคมสันได้ส่งข้อความมาแจ้งว่าจะเอารถยนต์ไป เมื่อทราบจึงติดต่อกลับขอให้นำรถยนต์มาคืน เพราะต้องใช้รถเหมือนกัน นายคมสันไม่ได้ติดต่อกลับมาส่งข้อความมาบอกว่า 2-3 วันจะนำรถมาคืนแล้วก็เงียบไป วันที่ 15 มค. 65 นายคมสันส่งภาพถ่ายของรถมาบอกว่ารถเสียจอดอยู่ที่บ้านทุ่งโพธิ์ ต่อมาตนเองได้ว่าจ้างรถเพื่อนมาลากไปซ่อมที่อู่เวลา 23.00 น.ให้เพื่อนมาส่งที่บ้านของนายคมสันเมื่อมาถึงพบกับนางลวงแม่ของนายคมสันนั่งอยู่ที่บ้าน นางสาวจรินทราถามหานายคมสัน ได้รับคำตอบว่านายคมสันนอนแล้ว แม่ของนายคมสันบอกให้ตนเองไปนอนในบ้าน

เมื่อเข้ามาในบ้านพบนายคมสันนอนหลับและเห็นโทรศัพท์ของนายคมสันโทรค้างอยู่จึงได้หยิบมาเปิดดูพบว่า นายคมสันคุยค้างอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งในทางชู้สาวจึงนำมาเปิดดูจึงรู้ว่านายคมสันนอกใจ จึงเก็บโทรศัพท์นั้นมาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน นายคมสันตื่นขึ้นมาแล้วถามหาโทรศัพท์ตนบอกว่าไม่รู้ไม่เห็น นายคมสันไม่พอใจจึงต่อว่าและด่าทอด้วยคำหยาบคาย และบอกอีกว่าอยู่ด้วยกันมาไม่มีอะไรดีขึ้น วันที่ 16 ไปเอารถและตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถมีทรัพย์สินหายไปบางส่วน จึงมาแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับนายคมสันซึ่งทำให้เสียชื่อเสียงและถูกดูหมิ่นเกลียดชัง

วันนี้ตำรวจได้ไปตามแม่และพี่ชายนายคมสันมาสอบปากคำว่าได้โพสต์ด่านางสาวจรินทราจริงหรือไม่ แม่คมสันยอมรับว่าด่าจริงและยอมขอโทษ นางจรินทราให้อภัยไม่แจ้งความดำเนินคดีกับแม่นายคมสัน นายคมสันไปทำงานไม่สามารถมาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ได้ พนักงานสอบสวนได้นัดให้นายคมสันมาให้ปากคำในวันอาทิตย์หน้า

นายเอิร์น (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) เพื่อนรุ่นน้องที่ไปส่งนางสาวจรินทราในคืนนั้นกล่าวว่า ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นผู้เสียหายโทรมาตามให้ไปส่งหน่อยเพราะไม่มีคนรู้จักแถบนี้ หลังจากไปส่งถึงที่บ้านแล้วตนเองก็กลับมาทำงานต่อ เวลาต่อมามีคนในครอบครัวของฝ่ายชายได้กล่าวหาว่าตนเองกับฝ่ายหญิงเป็นชู้กันนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดเพราะเป็นคนหมู่บ้านเดียวกันแม่ฝ่ายชายขอโทษที่พูดจาดูหมิ่นอารมณ์ชั่ววูบก็ยอมรับการขอโทษและให้อภัยจะไม่ข้อความใดๆ

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link