สำนักงานขนส่งจังหวัดลพบุรี ประมูลเลขทะเบียนรถสวย 301 หมายเลข ในระบบอินเตอร์เน็ต

สำนักงานขนส่งจังหวัดลพบุรี ตั้งเป้าเงินเข้ากองทน 10 ล้านบาท ที่โรงแรมเบญจธารา ต.ท่าศาลา อ.มืองลพบรี สำนักงานขนส่งจังหวัดลพบุรี ได้ใช้เป็นสถานที่ในการเปิดประมูลเลขทะเบียนรถสวย หมวด กร.จำนวน 301 หมายเลข ซึ่งในระบบการประมูล ทาง
อินเตอร์เน็ต ซึ่งผู้ที่จะประมูลต้องทำการลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก่อนแล้ว ทั้งนี้ นายสุชัย เลยะกุล ขนส่งจังหวัดสระบุรี รักษาการขนส่งจังหวัดลพบุรี ได้กล่าวว่า ในการประมูลเลขทะเบียนรถสวยหมวดนั้นได้แก่
“กร.ก้าวหน้า รุ่งเรื่อง ร่ำรวย”

ในครั้งนี้ เป็นการประมูล ในระบบอินเตอร์เน็ต ซึ่งในช่วงนี้เป็นช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด 19 ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดจึงใช้วิธีประมูลแบบนิวโนมอล โดยผู้ที่จะประมูลจะต้องลงทะเบียนในระบบอินเตอร์เน็ตก่อน จึงสามารถเข้าร่วมประมูลได้ ซึ่งในการประมูลเลขทะเบียนรถสวยในครั้งนี้ จะมีจำนวน 301 เลขหมาย และทางสำนักงานฯ ได้ตั้งเป้าไว้ ที่ได้จากการประมูลในครั้งนี้จะมีเงินเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน หรือ กปภ.เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ประสพอุบัติเหตุทางท้องถนน ที่ทุพลภาพ หรือพิการ ซึ่งตั้งเป้าไว้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งท่านที่ประมูลเลขทะเบียนรถสวยได้ไปแล้ว ก็จะเป็นศิริมงคล โดยหมายเลขทะเบียนที่ได้ไปสามารถจดทะเบียนได้ทันที ไม่ต้องรอลำดับเลขหมาย ทั้งนำไปใส่
รถป้ายแดง หรือรถที่ท่านมีอยู่แล้ว และเลขหมายที่ประมูลได้จะเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ประมูลได้ตลอดไป

สนอง แท่นสูงเนิน
พีรพล ปานเกลียว
ผู้สื่อข่าว จว.ลพบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link