“เจ้ากรม ยศ.ทอ.ประดับยศให้ “น้องใบเงิน”ว่าที่ ร.ต.หญิง สังกัด สบศ.ยศ.ทอ.!!

“เจ้ากรม ยศ.ทอ.ประดับยศให้ “น้องใบเงิน”ว่าที่ ร.ต.หญิง สังกัด สบศ.ยศ.ทอ.!!

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.65 ณ พุทธสถาน กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ ได้จัดพิธีประดับเครื่องหมายยศนายทหารสัญญาบัตร สังกัดกรมยุทธศึกษาทหารอากาศ โดยมี พลอากาศโท กานต์ชนก หันหาบุญ เจ้ากรมยุทธศึกษาทหารอากาศ ประธานพิธีฯได้ให้เกียรติประดับยศและให้โอวาทแก่กำลังพลที่ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้น จำนวน 11 นาย

ทั้งนี้ นางสาวบุษยมาส บุญยฤทธิ์ หรือ(น้องใบเงิน)ได้เข้ารับประดับเครื่องหมายยศสูงขึ้นเป็นว่าที่ ร.ต.หญิง ในสังกัด สบศ.บก.ยศ.ทอ. โดยมี น.ต.หญิง จุฑาทิพย์ บุญยฤทธิ์ พร้อมด้วย ครอบครัวและญาติพี่น้อง เพื่อนๆร่วมแสดงความยินดีในการประดับยศสูงขึ้นครั้งนี้

สำหรับพิธีประดับเครื่องหมายยศนายทหารสัญญาบัตร ยส.ทอ.ครั้งนี้ ตามคำสั่ง กห.ที่ 98/2565 ลง 27 ม.ค.65 เรื่อง เลื่อนยศนายทหารสัญญาบัตร,คำสั่ง กห.ที่ 98/2565 ลง 27 ม.ค.65 เรื่อง แต่งตั้งยศให้แก่ข้าราชการกลาโหมพลเรือนชั้นสัญญาบัตรและคำสั่ง กห.ที่ 109/2565 ลง 28 ม.ค.65 เรื่อง เลื่อนยศนายทหารสัญญาบัตร ให้เลื่อนยศและแต่งตั้งยศสัญญาบัตร ในสังกัด ทอ.ผู้มีคุณสมบัติครบถ้วน ซึ่ง ยศ.ทอ.มีผู้ที่ได้รับการเลื่อนยศและแต่งตั้งยศ เป็นว่าที่ นอ.,ว่าที่ ร.ท.หญิง,ว่าที่ ร.ต.และ ว่าที่ ร.ต.หญิง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link