นอภ.เดชอุดม คุมเข้มโควิด ส่ง จนท.ลงพื้นที่พบผู้มาจากตจว.และผู้กักตัว


วันที่ 21 ก.พ. 65 นายนคร ศิริปริญญานันท์ นายอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของเราว่า เมื่อวานนี้ ( 20ก.พ.65) ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเดชอุดม เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ อสม. ลงพื้นที่ให้การตรวจเยี่ยมผู้ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดและกลุ่มเสี่ยงที่ถูกกักตัวในพื้นที่ ต.คำครั่ง อ.เดชอุดม จำนวน 2 ราย
โดยเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการวัดอุณหภูมิร่างกาย ให้แก่ ผู้ที่ทำการกักตัวทั้ง 2 ราย พร้อมให้คำแนะนำการปฏิบัติตัวในระหว่างการกักตัวที่บ้านพัก โดยไม่ให้เดินทางออกนอกหมู่บ้าน และให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันความเสี่ยงจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) อย่างเคร่งครัด ซึ่งผลการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ พบว่าผู้กักกันตัวมีอาการทั่วไปเป็นปกติ
สำหรับสถานการณ์ผู้ป่วย COVID-19 (เฉพาะการระบาดรอบใหม่) เขตพื้นที่อำเภอเดชอุดม (1ม.ค.2565-ปัจจุบัน) ปรากฏดังนี้ ( ข้อมูล ณ วันที่ 20 ก.พ.65 ) ผู้ป่วยรายใหม่ จำนวน 28 ราย ผู้ป่วยยืนยันสะสมจำนวน 1,129 ราย กำลังรักษา 245 ราย หายป่วยวันนี้ 12 ราย หายป่วยสะสม จำนวน 883 รายเสียชีวิตรายใหม่ จำนวน 0 ราย เสียชีวิตสะสม จำนวน 3 ราย
/////////////////////////////// กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link