ปราจีนบุรี กล้องวงจรปิดร้านซ่อมรถจับภาพก๊วนขโมยงัดบ้าน

เมื่อวันที่ 21กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ชื่อ นาย พิสิษฐ์ เหมือนจิต อายุ 41 ปี และนาง เพ็ญพักตร์ พลศรี อายุ 34 ปี ได้ร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวว่ามีโจรเข้ามาขโมยทรัพย์สินในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์และจำหน่ายอะไหล่ร้านอยู่ที่ทางแยกวิทยาลัยปทุมวันหมู่ที่ 7 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ กล้องวงจรปิดได้จับภาพขณะคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในร้าน ส่วนทรัพย์สินที่ได้ไปนั้นเป็นเงินสดประมาณหมื่นกว่าบาท และเป็นอะไหล่รถจักรยานยนต์บางชิ้นที่คนร้ายได้หยิบติดมือไปคิดเงินค่าไม่ได้โจรแสบยังได้ขึ้นไปค้นบนหิ้งพระ และได้พระรุ่นเก่าแก่สมัยปู่ย่าให้ไว้ซึ่งมีมูลค่าหลักหมื่นหลายองค์ กวาดไปจนหมดเกลี้ยงหิ้งพระและได้รื้อบ้านกระจัดกระจายไปทั่วห้อง

นายพิสิฐ ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าช่วงเช้าของวันที่ 20 ตนและครอบครัวได้เดินทางไปทำธุระที่ กทม.หลังจากเสร็จธุระจึงได้เดินทางกลับมายังที่ร้านถึงประมาณ 21.00 น.พอเปิดประตูร้านเข้าไปก็รู้สึกแปลกใจว่าทำไมไฟในร้านถึงเปิดอยู่ จึงได้ถามภรรยาว่าลืมปิดไฟไว้หรือเปล่า ภรรยาก็บอกว่า ไม่ลืมปิดไฟหมดทุกหลอด จึงได้เอะใจและเดินเข้าไปภายในบ้านและห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ก็พบว่าถูกรื้อกระจัดกระจายและเดินไปสำรวจที่หลังบ้านก็พบว่ามีรอยคนร้ายงัดแผ่นฝาเฌอร่าเป็นช่องขนาดใหญ่เพื่อจะเข้ามาข้างใน หลังจากตรวจสอบทรัพย์สินแล้วจึงได้รู้ว่าของที่หายไปทั้งหมดตามที่ได้กล่าวไว้เบื้องต้นหลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจเพื่อทำการลงบันทึกประจำวันแจ้งความไว้จากนั้นทางตำรวจได้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเบื้องต้น นายพิสิษฐ์ได้กล่าวว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาช่วงประมาณ 19.00 น. หรือ 20.00 น. ถ้าตนเองกับภรรยากลับมาไวกว่านี้น่าจะทันกับคนร้ายพอดี

นายพิสิษฐ์ฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้อย่างไวที่สุด เพราะตนเองคิดว่ามีกล้องจับภาพได้ขนาดนี้น่าจะติดตามคนร้ายให้ได้และคิดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่พอจะรู้จักเพราะรู้เวลาไปเวลามาของตนเองหรืออาจจะเป็นคนที่เคยมาเรียกช่วงประมาณ 3-4 ทุ่ม เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาพยายามตะโกนเรียกหาช่างซ่อมรถจักรยานยนต์และบอกว่ารถจักรยานยนต์ยางแตกตะโกนเรียกตนเองจนรอบบ้าน จึงได้สอบถามไปว่ามาทำอะไรพอได้ยินตนเองตะโกนถามออกไปก็ได้พากันวิ่งหลบหนีไป แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไปถนนเส้น 304 คิดว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันและอยากจะฝากบอกผ่านทางผู้สื่อข่าวว่าให้ช่วยนำคลิปนี้ไปลงให้หน่อยเพื่อจะได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายมาให้ได้

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link