หนุ่มขับเบนซ์ชนประสานงานรถบรรทุกคนงานก่อสร้าง

หนุ่มขับเบนซ์ชนประสานงานรถบรรทุกคนงานก่อสร้าง
เมื่อเวลา 20.30 น วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ท.ดำรงค์ สุขชูศรี สารวัตรสอบสวน สภ บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนประสานงาน รถบรรทุก 4 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนบัวนครินทร์ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังใช้เครื่องตัดถ่างตัดโครงเหล็กซากรถยนต์เก๋ง ยีห้อ เบนซ์ สีแดง ทะเบียน ขย 2828 กรุงเทพมหานคร เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายอรรถ สิโรฐม์ อายุ 42 ปี คนขับเบนซ์คันดังกล่าว ใช้เวลากว่า 10 นาที จึงสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ ก่อนให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นเร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุก 4 ล้อ ยี่ห้อ โตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน 89 – 1039 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ซึ่งมีนายจตุพร อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บพร้อมคนงานก่อสร้างอีก 4 รายได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว
จากการสอบถามเพื่อนคนงานก่อสร้าง ทราบว่า หลังเกิดเหตุมีคนขี่รถจักรยานยนต์มาบอกตนที่แคมป์พักว่ารถบรรทุกคนงานเกิดอุบัติเหตุ ตนจึงเดินทางมาดู ก็พบว่าคนงานทั้งหมดที่มาด้วยได้รับบาดเจ็บถูกทอยส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ส่วนสาเหตุคาดว่า ในระหว่างที่รถบรรทุกกำลังจะเลี้ยวเข้าที่พักก็เป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์เก๋งคู่กรณีที่ขับมาทางตรงขับมาพอดีจึงชนประสานงาน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนคนขับรถทั้งสองฝ่ายก่อนว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไรเพื่อที่จะได้ดำเนินการตามกำหมายต่อไป


**************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link