ช่างแอร์พลัดตกนั่งร้านร่างกระแทกพื้นเจ็บ

ช่างแอร์พลัดตกนั่งร้านร่างกระแทกพื้นเจ็บ
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง จุดบางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้รับเหมาพลัดตกนั่งร้านได้รับบาดเจ็บ ในสถานที่ก่อสร้างหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถในระบบบริการทางการแพทย์ฉุกเฉิน เดินทางเข้าให้ความช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุด้านข้างของบล้านหลังหนึ่งที่กำลังก่อสร้างพบร่างของ นาย ยุทธศักดิ์ คชวิเชียร อายุ 36 ปี ผู้รับเหมาติดตั้งแอร์ นอนอยู่กับพื้นด้านล่างได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายท่อนบนหักผิดรูป นอนรอความช่วยเหลืออยู่ใต้โครงเหล็กนั่งร้านที่ล้มกองอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เฝือกลมเข้าดามแขนและปฐมพยาบาลก่อนจะทำการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บรายนี้ไปส่งโรงพยาบาลบางพลี
ภรรยาของผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีตน ได้ใช้นั่งร้านเหล็กต่อกันสองชั้นและใช้บันไดตั้งพาดต่อขึ้นไปที่หน้าต่างของบ้านชั้นสองบ้านความสูงประมาณ 10 เมตร จากพื้นดิน เพื่อจะทำการต่อท่อและเดินสายไฟติดตั้งแอร์ จังหวะที่กำลังทำงานอยู่ด้านบนนั้น และตนยืนอยู่ด้านล้าง สามีตะโกนให้ตนเองหลบพอถอยออกมา ก็พบว่านั่งร้านได้พังถล่มลงมาและร่างของสามีตกลงมากระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


**********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link