หนุ่มอุบลน้อยใจแฟนสาวแอบไปมีแฟนใหม่และเครียดโทรไปขอเงินยายจะกลับบ้านไมได้แขวนคอดับ

หนุ่มอุบลน้อยใจแฟนสาวแอบไปมีแฟนใหม่และเครียดโทรไปขอเงินยายจะกลับบ้านไมได้แขวนคอดับ
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ท.สมัย เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตในห้องพักอาคารเจริญสิน บางปู อาคาร V 3 ชั้น 3 ห้อง 304 หมู่ 7 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ
ภายในห้องที่เกิดเหตุพบร่างของนายอนิรุจ ดีไธสงค์ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ใช้เชือกหูกระเป๋าสะพายสีน้ำเงินแขวนคอตัวเองกับเหล็กดัดหน้าต่างยืนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้นแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง จึงได้ให้มูลนิธิปลดร่างลงมาตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ
นายณัฐพงษ์ เหลาทอง อายุ 18 ปี น้องชายของผู้ตาย ได้เล่าว่า ผู้ตายเพิ่งเดินทางมาจากจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อมาตามหาแฟนสาวที่เดินทางมาทำงานก่อนหน้าแล้ว ผู้ตายจึงเดินทางมาตามหาและหางานทำในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู และเพิ่งมาเช่าห้องแห่งนี้ได้เพียงอาทิตย์กว่า ๆ แต่ก็ไม่พบแฟนสาวและเพิ่งมาทราบว่าแฟนสาวไปทำงานอยู่ในย่านพระราม 2 และทราบว่าแฟนสาวมีแฟนใหม่แล้ว จึงเกิดอาการน้อยใจ เมื่อช่วงสายของวานนี้ผู้ตายได้โทรศัพท์ไปหายายให้โอนเงินค่ารถมาให้ 1 พันบาทเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านที่อุบลราชธานี แต่ยายไม่มีเงินที่จะโอนให้ ผู้ตายจึงเกิดอาการเครียดและขว้างโทรศัพท์ลงกับพื้นจนจอแตก จนกระทั่งช่วงบ่ายอยู่ ๆ ผู้ตายได้นำกุญแจห้องมาส่งให้ตน ตนก็รู้สึกงง เพราะตนก็ไม่ได้พักอยู่กับผู้ตายอยู่ ๆ มาส่งกุญแจห้องให้ ด้วยความสงสัยจึงได้ถามว่าเอากุญแจห้องมาให้ทำไม ผู้ตายได้ตอบว่าจะได้เข้าไปเอาเอกสารของตนส่งกลับไปที่บ้านต่างจังหวัด เพราะจะผูกคอตาย ก่อนที่ผู้ตายจะเดินกลับขึ้นห้องไป ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าผู้ตายจะกล้าทำอย่างที่พูดจริง จึงไม่ได้สนใจ จนกระทั่งหัวค่ำก็ไม่เห็นผู้ตายลงมากินข้าว ตนจึงเดินขึ้นไปเรียกผู้ตายที่ห้องแต่ก็ไม่มีใครตอบและประตูห้องล็อกอยู่จึงไขกุญแจเข้าไปดูได้เห็นผู้ตายยืนนิ่งอยู่ที่หน้าต่างหลังห้องจึงตะโกนเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบจึงเปิดไฟดูจึงทราบว่าผู้ตายใช้หูกระเป๋าแขวนคอตัวเองเสียชีวิตแล้วจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ตายอาจเกิดอาการน้อยใจที่มาทราบว่าแฟนสาวที่เดินทางมาตามหาไปมีแฟนใหม่ และเกิดอาการเครียดที่โทรไปหายายเพื่อให้โอนเงินค่ารถจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดแต่ยายไม่มีเงินให้จึงเกิดอาการเครียดลงไปสั่งเสียน้องชายก่อนกลับขึ้นห้องแขวนคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


**************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link