ปราจีนบุรี พ่อสุดทน คว้าปืนลูกซองยาว ยิงลูกสาวหวิดดับ

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 มีค.65 ร.ต.ท.กิตติพงษ์ สีหะบุตร รองสารวัตรเวรสอบสวน
สภ.ระเบาะไผ่ รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่บ้านหนองไฮเขตรอยต่อหนองระเนตร ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี กู้ชีพหนองโพรงนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ผู้บาดเจ็บคือ นางสาวอุไรวรรณ อินทพรหม อายุ 37 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าที่โคนขาซ้ายและหลัง ผู้ก่อเหตุคือ นายสุรพล อินทร์พรม อายุ 60 ปี เป็นพ่อลูกกัน ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครรู้ว่าทั้งสองทะเลาะเรื่องอะไรเพราะทะเลาะกันบ่อยครั้ง วันนี้ไม่รู้ทะเลาะเรื่องอะไรผู้เป็นพ่อขี่รถ จยย.แบบหญิงมายิงลูกสาวขณะขี่รถจยย.ออกจากบ้านจะไปในหมู่บ้าน

นายชโยดม ฤิทธิ์งาม เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.หนองโพรงกล่าวว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีจึงมารับตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ไม่รู้ว่าทะเลาะกันด้วยสาเหตุใด ถึงใช้อาวุธปืนไล่ยิงระหว่างทางในหมู่บ้าน

นายกิตติพงษ์ ขอสงวนนามสกุล(อา)กล่าวว่า ปกติสองพ่อลูกจะทะเลาะกันบ่อยครั้งมาก เห็นว่าลูกสาวเป็นฝ่ายดุด่าพ่อเสียส่วนใหญ่ วันนี้ไม่รู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไรถึงได้ขับรถไล่ตามไปยิงหลานสาวระหว่างทาง เข้าใจว่าพ่ออาจจะถูกลูกสาวดุด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนไล่ยิงดังกล่าว ลูกสาวที่ถูกยิงนั้นเป็นลูกสาวคนโต ส่วนแม่แยกทางกันอยู่นานแล้วญาติไม่อยากยุ่งกับหลานสาวคนนี้เพราะถูกด่ากันทุกคนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนยังถูกหลานสาวคนนี้ด่าคิดว่าพ่อคงจะโมโหสุดขีดจึงใช้อาวุธปืนยิงลูกสาวเพื่อให้หยุดการด่าพ่อผู้ให้กำเนิด

นายสุรพล อินทร์พรม (พ่อ) มือปืนกล่าวว่า ลูกสาวด่าทอเป็นประจำด้วยความโมโหและบันดาลโทสะจึงใช้อาวุธปืนยิง อยากให้ลูกสาวหยุดพฤติกรรมแบบนี้ตลอดเวลาที่ผ่านมาดูแลเลี้ยงลูกอย่างดีแต่รูปกลับมาด่าทอผู้เป็นพ่อให้เสียหายจึงบันดาลโทสะทำให้ก่อเหตุดังกล่าว

พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่กล่าวว่า ผู้ต้องหาเกิดอารมณ์ชั่ววูบหลังจากถูกลูกสาวด่าทอจึงใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงลูกสาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหามีอาวุธปืน และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองในหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตและพยายามฆ่า จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link