หนุ่มลูกจ้าง อบต.บางปลา หายไป 3 วันโผล่ลอยในคูน้ำหลังร้านอาหารเยื้องที่ทำงาน

หนุ่มลูกจ้าง อบต.บางปลา หายไป 3 วันโผล่ลอยในคูน้ำหลังร้านอาหารเยื้องที่ทำงาน
เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 8 มีนาคม 2565 พ.ต.ต.อุทิศ พาราษฎร สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในคลองย่อยบางเรือน ด้านหลังร้านอาหารเยื้องที่ทำการ อบต.บางปลา ซอยบางปลา 24 หมู่ที่ 2 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนาย ทวีสุข ทองทรงธรรม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ที่ 6 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ คนงานรถเก็บสิ่งปฏิกูล อบต.บางปลา สภาพศพสวมเสื้อยืด กางเกงขายาว นอนคว่ำหน้าติดกอผักตบชวาริมคลอง จึงนำร่างขึ้นมาตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน
เจ้าของร้านอาหารดังกล่าวซึ่งเป็นผู้พบศพ ได้บอกว่า เมื่อช่วงเช้าได้มาเปิดร้านขายอาหารตามปกติ ขณะที่กำลังกวาดพื้นทำความสะอาดอยู่หลังร้าน มองไปริมคูน้ำเห็นผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ จึงเรียกลูกสาวมาช่วยดู ก่อนรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ของ อบต.บางปลา มาดูพบว่าลักษณ์ศพชายคนดังกล่าวและการแต่งกายรูปร่างรวมทั้งรอยสักที่แขนตรงกับนายทวีสุข คนงานรถเก็บสิ่งปฏิกูลของ อบต.ที่หายตัวไปเมื่อ 3 วันที่แล้ว
ขณะที่นางสาว สุกัญญา ดาราแจ้ง เจ้าหน้าที่ของ อบต.บางปลา บอกว่า ผู้ตายเป็นลูกจ้างรถเก็บสิ่งปฏิกูลของอบต.บางปลา มักจะมาพักอยู่กับเพื่อนที่ร้านขายผลไม้ซึ่งอยู่ติดกับร้านอาหารหน้าที่ทำงาน เมือคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกมาจากร้านเพื่อน ไปทำงานและพักอาศัยหลับนอนที่ อบต. ก่อนที่จะหายตัวไป โดยทางเพื่อนร่วมงานก็เอะใจสงสัย เนื่องจากผู้ตายไม่เก็บที่นอน ซึ่งปกติหลังจากตื่นนอนผู้ตายจะเก็บที่นอนอย่างเรียบร้อยทุกครั้ง เมื่อไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคืนวันเสาร์ เช้าวันอาทิตย์ ในช่วงเวลาประมาณตี 3 ผู้ตายเดินหายเข้าไปในโรงเรียนวัดบางปลา และไม่กลับออกมา จึงได้พากันตามหาแต่ไม่พบตัว ขณะหายไป 2 วันแล้วยังไม่มาทำงาน ทางหน่วยงานจึงได้โทรศัพท์แจ้งทางญาติผู้ตายให้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางพลี ก่อนในวันนี้จะมาพบลอยน้ำเสียชีวิตดังกล่าว
ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูจนที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ และจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


***************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link