สลด.!! หนุ่มวัย 19 ควบบิ๊กไบค์เสียหลัก ชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่

เมื่อวันที่13 มี.ค.65 ) เวลา 00.16 น. ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรม่วงเฒ่า อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ ว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและป้ายจราจรข้างทาง บริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ที่กำลังก่อสร้าง ใกล้เคียงร้านสุขสมบูรณ์โฟน บ้านหัวนา ถนนเขมราฐ-ตระการพืชผล ต.หัวนา อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ (ขาเข้าเขมราฐ) ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังรับแจ้ง ได้นำรถพยาบาลคันที่1 พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยทิวาเขมราฐ ออกตรวจสอบและเพื่อให้ความช่วยเหลือในทันที
ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นาย อนุชิต สุดสวัสดิ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.2 บ้านดงตาหวัง ต.เหล่างาม อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลราชธานี สภาพศพ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีครีม นอนครึ่งหงายครึ่งตะแคงจมกองเลือดอยู่ข้างถนนด้านหน้าอาคารดังกล่าว ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า บิ๊กไบค์ สีดำ ล้มคว่ำในสภาพพังยับเยิน และ แพทย์เวรโรงพยาบาลเขมราฐ ได้ชันสูตรพลิกศพพบว่า กะโหลกศีรษะยุบ ขาทั้งสองข้างผิดรูป(หัก)ด้านขวาผิดรูปมีบาดแผลฉีกขาด 8-10 ซม. และ ขาด้านซ้ายผิดรูป(หัก)มีบาดแผลฉีกขาด 10-12 ซม. มีแผลถลอกตามร่างกาย
สอบถามจากญาติ (น้า) ของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเดินทางมาจาก บ้านวังแซ ต.โพธิ์ไทร อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลฯ เพื่อจะมานอนที่บ้านกับน้า ใกล้กันกับจุดเกิดเหตุ และผู้เสียชีวิตคงจะขับมาด้วยความเร็ว พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถเสียหลักหลุดลงข้างถนนพุ่งชนกับป้ายจราจร และ เสาไฟฟ้าข้างทาง ส่งผลให้เสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ ในทันที ญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ และ อาสาสมัครกู้ภัยทิวาเขมราฐ รับคำสั่งพนักงานสอบสวน สภ.ม่วงเฒ่า เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต ไปยังวัดป่าดงตาหวัง บ้านดงตาหวัง ต.เหล่างาม อ.โพธิ์ จ.อุบลฯ ตามความประสงค์ของญาติ เพื่อจะได้ดำเนินการประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


เครดิตภาพ : กู้ภัยทิวาเขมราฐ
ทีมข่าวเฉพาะกิจ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link