หนุ่มเมียนมาร์ พลังใบซิ่งบิ๊กไบค์หักหลบเก๋งชนบาทวิถีดับ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 13 มีนาคม 2565

ร.ต.อ.ชูศักดิ์ เนตรสว่าง รอง สว.สอบสวน สน.บางบอนได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถนนเอกชัยจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยและแพทย์ นิติเวช รพ.ศิริราช

ที่เกิดอยู่บริเวณทางกลับรถใต้สะพานลอย ปากซอยเอกชัย114 พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นอาร์15-150ซีซี สีน้ำเงินดำ ทะเบียน5 กร 2307 กรุงเทพมหานคร สภาพรถบริเวณบังลมหน้าด้านซ้ายมีรอยถลอกและชุดสีท้ายรถแตกยับเยินใกล้กันพบร่างของ นาย เป เปียว วิน อายุ28 ปีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว นอนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนที่แพทย์พยายามช่วยทำการCPR ปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผลทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบพบกระเป๋าสะพายผู้ตายโดยภายในกระเป๋าพบว่ามีน้ำกระท่อมบรรจุในขวดน้ำอัดลม1ขวด

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถของผู้ตายได้ขับขี่มาทางตรงหลังสัญญานไฟเขียวบริเวณแยกไฟแดงบางบอน3 จนมาถึงบริเวณทางกลับรถ ได้มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีเทาทะเบียน ชส 5284 กรุงเทพมหานคร กำลังยูเทิร์นกลับรถโดยโผล่ออกมาครึ่งคัน ทำให้รถจักรยานยนต์ผู้ตายที่ขับตรงมา หักหลบจนเสียหลักชนกับขอบทางจึงทำใหัรถไถลไปกับถนน

ด้านเจ้าของยาริสคู่กรณีให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า
“ตนขับขี่มากับน้องสาว ขณะกำลังกลับรถไม่ทราบว่ารถของผู้ตายวิ่งมาด้วยความเร็ว เนื่องจากมีคนเห็นเหตุการณ์ได้บอกกับตนว่ารถผู้ตายขับขี่มาด้วยความเร็ว จากนั้นผู้ตายได้หักหลบไปชนกับขอบทางโดยตนยังมีสติ แล้วทำไมตนถึงต้องรอร้อยเวร “คนขับยาริสกล่าว.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งให้แพทย์ นิติเวช
รพ.ศิริราชเพื่อชันสูตรการเสียชีวิตและได้เชิญคู่กรณีไปให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน สน.บางบอน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link