หนุ่มเมียนมาร์กลายเป็นศพดับปริศนา ลอยอยู่ในคลองชลประทานริมถนนสุขุมวิท

หนุ่มเมียนมาร์กลายเป็นศพดับปริศนา ลอยอยู่ในคลองชลประทานริมถนนสุขุมวิท
เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 16 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตลอยอยู่ในคลองชลประทานริมถนนสุขุมวิทหน้าเจริญสินธานีคอนโด ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ
ในคลองที่เกิดเหตุได้พบศพของชายนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำภายในคลองดังกล่าว ในสภาพสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า มีอักษรภาษาอังกฤษคำว่า พีเอส ฟู๊ด อยู่ด้านหลัง ใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน และสะพายกระเป๋าผ้าสีน้ำตาลอยู่ที่ตัว จึงได้ให้มูลนิธินำร่างขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง ตามลำตัวไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ตรวจสอบในกระเป๋าสะพายพบเอกสารของผู้ตายที่ระบุชื่อ นาย NYEIN CHAN อายุ 33 ปี สัญชาติเมียนมาร์ จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูจนที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ
จากการสอบถามนายวิเชียร์ มีรอด อายุ 53 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง ได้เล่าว่า เมื่อเช้าผู้ตายได้ว่าจ้างให้ตนไปส่งที่โรงงานฆ่าหมูที่ภายในซอยวิทยุการบิน แต่พอไปถึงผู้ตายกลับไม่ยอมเข้าทำกำงานและไดนั่งรถตนหลับมาที่เดิมปากทางเข้าเจริญสินธานีคอนโด ก่อนที่จะเดินหายเข้าไปในคอนโดนานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนที่จะเดินหลับออกมาหลังจากนั้นตนก็ไม่ทราบว่าผู้ตายเดินไปทางไหน จนกระทั่งมีคนวิ่งมาบอกว่ามีคนตกน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลองชลประทานตนจึงมาดูก็พบว่าเป็นชายคนเดียวกับที่ตนเห็น
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะอยู่ในอาการมึนเมาและมาเดินเลาะริมคลองชลประทานที่เกิดเหตุเล่นและเกิดลื่นไถลลงไปในคลองและจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link