สระบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ปิดโครงการติวออนไลน์โรงเรียนมัธยมในสังกัด สพม.สระบุรี

สระบุรี – รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีปิดโครงการติวออนไลน์โรงเรียนมัธยมในสังกัด สพม. สระบุรี
วันที่ 16 มี.ค.65 ที่หอประชุมหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม นายเอกพร จุ้ยสำราญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธีปิดโครงการติวออนไลน์โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาจังหวัดสระบุรี โดยมี นายวีระศักดิ์ พลมณี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาจังหวัดสระบุรี คณะทำงาน โครงการติวออนไลน์โรงเรียนมัธยมในสังกัด สพม.สระบุรี รายงานการดำเนินกิจกรรม

การจัดโครงการติวออนไลน์โรงเรียนมัธยม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี และ ห้างหุ้นส่วนจำกัดสระบุรีวณิชชากร ได้จัดโครงการนี้ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญ 3 ประการ คือ เพื่อพัฒนาผลการทดสอบระดับชาติ สร้างโอกาสทางการศึกษาแก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 พัฒนาครูผู้สอนต้นแบบ และร่วมกันส่งเสริมความร่วมมือทางวิชาการของสถานศึกษาทุกแห่งในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี ตลอดปีการศึกษา 2564
สำหรับโครงการนี้ ใช้รูปแบบวิธีการสอนผ่านระบบออนไลน์ ด้วยโปรแกรม Zoom Meeting ระหว่างวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 26 สัปดาห์ โดยมีการคัดเลือกครูต้นแบบใน 5 กลุ่มวิชา ได้แก่ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และสังคมศึกษา กลุ่มวิชาละ 5 คน รวมจำนวน 25 คน ซึ่งจากการดำเนินการ คณะทำงานได้วัดและประเมินผลหลังเรียน (Post-test) พบว่ามีนักเรียนที่ทำคะแนนสอบสูงสุดจำนวน 4
โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้มอบโล่เชิดชูเกียรติแก่นักเรียนที่มีคะแนนสอบสูงสุด และมอบเกียรติบัตรแก่ครูที่ได้รับคัดเลือกเป็นครูต้นแบบจำนวน 25 คน พร้อมให้โอวาทแก่นักเรียน ครู และผู้ปฏิบัติงาน ให้ร่วมกันพัฒนาการศึกษาให้มีความเจริญรุ่งเรื่อง พัฒนาเยาวชนให้เป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในอนาคต
ทางด้านผู้ใหญ่ใจดี ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล ‘’คนดีศรีเมืองเพรียว ‘’ ประธานบริหาร สระบุรี วณิชชากร กรุ๊ป เป็นเจ้าของ หจก.วณิชชากร บริษัท ไมล์สโตน คอนสตัคชั่น และ บริษัท กิจวาณิช จำกัด ทางด้านสังคม ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน , ที่ปรึกษา กต.ตร.ภาค 1 , ที่ปรึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี , ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนเทพศิรินทร์ พุแค จ.สระบุรี ,ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสระบุรีวิทยาคม ฯลฯ ได้มอบเงินรางวัลให้แก่นักเรียนที่ทำคะแนนสอบได้ตามเป้าหมายที่กำหนด พร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกประเภท

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link