พล.ต.ต.พงอานันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล เรียกประชุมชุดตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน ของกองบังคับการ ตำรวจนครบาล 9 และสน.ท่าข้าม เพื่อประชุมแบ่งหน้าที่รับผิดชอบและเร่งสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

14.00 น. พล.ต.ต.พงอานันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล เรียกประชุมชุดตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน ของกองบังคับการ ตำรวจนครบาล 9 และสน.ท่าข้าม เพื่อประชุมแบ่งหน้าที่รับผิดชอบและเร่งสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

โดยผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยกับสื่อมวลชนเพียงสั้นๆ ก่อนการประชุมว่า ขณะนี้ได้ส่งกำลังตำรวจชุดสืบสวนของกองกำกับการตำรวจนครบาล 9 และสืบสวนสน.ท่าข้าม ลงพื้นที่เกิดเหตุ รวมถึงบริเวณใกล้เคียงเพื่อควานหาพยานหลักฐานรวมถึงพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์แล้ว

อย่างไรก็ตามมูลเหตุจูงใจการก่อเหตุของคนร้าย จะเกี่ยวข้องกับสถาบันการศึกษาหรือไม่นั้นยังเร็วเกินไปที่จะตอบคำถามได้ ดังนั้นขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงาน อีกสักระยะคงไม่เกิน 1-2 วันนี้จะสามารถตั้งประเด็นการก่อเหตุคราวนี้ได้

ทั้งนี้ในระหว่างที่ตำรวจกำลังประชุม เพื่อแบ่งหน้าที่รับผิดชอบ ทางด้านพ่อและแม่ผู้ตายได้เดินทางมา ให้ปากคำเพิ่มเติม ที่สน. ท่าข้ามโดยเลี่ยงที่ประจันหน้ากับสื่อมวลชน ซึ่งนี้มีตำรวจนายหนึ่ง ระบุว่าเหตุที่พ่อแม่ผู้เสียชีวิตเลี่ยงที่จะพบกับสื่อมวลชนเนื่องจาก กลัวว่าการให้สัมภาษณ์จากกระทบกับคดี

คำรพ 61 รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link