ตชด.227 ประกาศนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

ตชด.227 ประกาศนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
วันนี้ ( 23 มี.ค.65 ) พันตำรวจโท สิทธิพงษ์ ศรีกุลบุตร ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี ได้ลงนามในประกาศ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 เรื่อง นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ มีใจความว่า กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 มีความมุ่งมั่นในการปฏิบัติหน้าที่โดยยึดหลักคุณธรรม จริยธรรม มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ เป็นที่เชื่อมั่นและศรัทธาของประชาชน
เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมซื่อสัตย์สุจริต ต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อนจากการปฏิบัติหน้าที่ ไม่กระทำการอันมีลักษณะเป็นการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลและประโยชน์ส่วนรวม เป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 จึงกำหนดนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดถือปฏิบัติดังนี้
1.ข้าราชการตำรวจ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 งดรับและงดให้ของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่
2.ข้าราชการตำรวจ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 ต้องไม่แสวงหาเพื่อให้ได้มาซึ่งของขวัญ ของกำนัล หรือผลประโยชน์ที่มิชอบด้วยกฎหมาย
3.การแสดงความยินดี หรือการแสดงความปรารถนาดีในโอกาสต่างๆ ควรใช้วิธีการแสดงออกด้วยการลงนามในบัตรอวยพร สมุดอวยพร หรือใช้สื่อสังคมออนไลน์ แทนการให้สิ่งของ
4.ข้าราชการตำรวจ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 มีหน้าที่แจ้งให้บุคคลภายนอกทราบถึงนโยบายดังกล่าวอย่างทั่วถึง

ทีมข่าวเฉพาะกิจ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link