เปิดศึกกลางปั้มน้ำมัน ฟันยับ ดับ 1 เจ็บ 2

เปิดศึกกลางปั้มน้ำมัน ฟันยับ ดับ 1 เจ็บ 2
เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 22 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.วิฑูรย์ เพ็งบุปผา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นตีนกัน มีผู้เสียชีวิต ภายในปั้มน้ำมัน ปตท. ถนนเทพารักษ์ กม.24 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางบ่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบนายยุต (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ชีพช่วยกันปั้มหัวใจอยู่นานกว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผล จากการตรวจร่าง พบมีแผลถูกแทงทั้ง 7 แผล ที่ คอ 1 แผล หัวไหล่ซ้าย 1 แผล ใต้รักแร้ซ้าย 1 แผล แผ่นหลังอีก 4 แผล ในที่เกิดเหตุยังพบหยดเลือดกระจายทั่วปั้มน้ำมัน พบหมวกกันน็อกสีขาวมีคราบเลือด และร่องรอยถูกฟันที่หมวกหลายแห่ง
จากการสอบถามนายสอน (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขี่รถจักรยานยนต์มากับผู้ตาย เพื่อมาซื้อของที่เซเว่นฯ โดยผู้ตายสวมใส่เสื้อยืดของวิทยาลัยเทคนิคกาญจนา สมุทรปราการ พอมาถึงหน้าร้านก็เจอกับวัยรุ่น 2 คน ซึ่งนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ และเกิดการมองหน้ากัน จากนั้นตนและผู้ตายได้เดินเข้าไปซื้อของในร้าน ก่อนที่จะเดินกลับมาที่รถ ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดปิดท้ายรถของตน ก่อนจะเดินลงมาหาพูดจาหาเรื่อง ในมือถืออาวุธมีดคนละเล่ม ผู้ตายจึงได้ชักมีดที่พกมาออกมาฟันใส่ ก่อนที่จะถูกผู้ก่อเหตุรุมฟันจนเสียชีวิต ส่วนตนเองขณะนั้นล้มลงและลุกวิ่งหนีข้ามถนนไปอีกฝั่งจึงรอดตายหวุดหวิด
ล่าสุดมีรายงานว่า ฝ่ายของผู้ก่อเหตุซึ่งมีจำนวนสองคนถูกฟันได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีกลับไปที่บ้านพัก และผู้ปกครองได้พาตัวส่ง โรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมา คือ นายกร (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ถูกฟันที่แขนทั้งสองข้าง และขาหลายแห่ง อาการสาหัส ส่วนอีกคน คือนายการ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บไม่มาก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงเข้าทำเรื่องอายัดตัวทั้งคู่ไว้ เพื่อรอทำการสอบสวน พร้อมจัดกำลังเฝ้าทั้งสองอย่างใกล้ชิด โดยช่วงสายพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ประสานขอดูภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link