ลพบุรี สหกรณ์สวนป่าภาคเอกชนลพบุรี จำกัด ครบรอบ 25 ปี

วันที่ 28 มีนาคม 2565
ณ สหกรณ์สวนป่าภาคเอกชนลพบุรี จำกัด
อำเภอโคกเจริญ จังหวัดลพบุรี
ประชุมใหญ่สามัญประจำปี2565 ครั้งที่ 24 กำหนดการประชุมโดยมี
นายปรีชา กิจรัตนกาญจน์
ประธานสหกรณ์สวนป่าภาคเอกชน ลพบุรี จำกัด ได้กล่าวเปิดประชุมให้โอวาทและข้อแนะนำแก่ที่ประชุมดำเนินการ ประชุมตามระเบียบวาระการประชุมใหญ่
พลตำรวจตรีบวร ทวีทรัพย์
เลขาณุการฯ
นายภินันท์ วงศ์ภินันท์วัฒนา
ผู้จัดการฯ
ด้วยสหกรณ์สวนป่าภาคเอกชนลพบุรี จำกัด เป็นโครงการ ตามรอยในหลวง รัชการที่ 9 พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระองค์ ทรงมีพระราชดำริ ว่าจะเป็น ศูนย์รวม ของประชาชน ในการขับเคลื่อน ระดมความคิด เพื่อชุมชน และสมาชิกในสหกรณ์นั้น มีความเจริญ ก้าวหน้า

สหกรณ์สวนป่าภาคเอกชนแห่งนี้ ได้ก่อตั้งเข้าสู่รอบปีที่ 25 จะคงดำรง และดำเนินการ ด้วยความ พอเพียง ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม สนับสนุนประชาชนในพื้นที่และทั่วไปให้ปลูกป่า อย่างถาวร เป็นมรดก ให้ลูกหลาน ประชาชน และประเทศชาติ ปัจจุบันสหกรณ์สวนป่าภาคเอกชนลพบุรี จำกัด มีสมาชิกจำนวน 200 ครอบครัว
มีพื้นที่ปลูกป่าทั้งจังหวัดลพบุรี จำนวน 23,000 ไร่ ได้ก่อตั้งสหกรณ์สวนป่าภาคเอกชนลพบุรีจำกัดมา 25 ปี
สหกรณ์สวนป่าภาคเอกชนยังจะช่วยให้ความรู้ข้อมูล แบ่งรับกล้าไม้ได้ฟรี ที่ศูนย์เพาะชำลพบุรี และพุแค แนะนำการบำรุง ตัดสะสาง จนโต เพื่อใช้ประโยชน์ ได้ช่วยเหลือเมื่อไม่มีที่ขาย สหกรณ์สวนป่าภาคเอกชน จำกัด แห่งนี้ยังจะช่วยในการรับซื้อไม้ของประชาชน ตามราคา มาตรฐาน ขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ นำมาเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีมีขั้นตอน และแปรรูป ทำเฟอร์นิเจอร์ และสร้างประโยชน์ คืนสู่สังคมฯงานด้านสังคมได้ประดิษฐ์ คิดทำเตียงไม้ เพื่อช่วยเหลือ ผู้ป่วยติดเตียง ป้องกันเป็นแผลกดทับ สำหรับผู้ป่วย ไม่ต้องไปซื้อ ที่นอนลม ไม่ต้องไปซื้อเตียง แบบปรับโยก ในราคาที่สูงกว่า ประโยชน์จาก ใช้เตียงนี้ ช่วยเหลือให้ผู้ป่วย พลิก ซ้าย - ขวา ไม่ว่าจะมีน้ำหนัก มากน้อย ใช้ง่ายสะดวก เพียงกด ลงน้ำหนัก ด้านใดด้านหนึ่ง สามารถพลิกตัวได้ไปตามด้านนั้นทันที และในกรณีที่จะอาบน้ำหรือชำระร่างกายสามารถที่จะใช้น้ำราดได้เลย และจะมอบให้ตามโรงพยาบาลต่างๆ และผู้พิการอีกด้วยครับ

สนอง แท่นสูงเนิน
เรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำ จ.ลพบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link