อุทาหรณ์ผัวเมียทะเลาะกันในวงเหล้า เพื่อนเห็นทนไม่ไหวเข้าห้ามปรามแต่กลับโดนแทงสาหัส

อุทาหรณ์ผัวเมียทะเลาะกันในวงเหล้า เพื่อนเห็นทนไม่ไหวเข้าห้ามปรามแต่กลับโดนแทงสาหัส ย่านเจริญราษฎร์

วันที่ 30 มีนาคม 2565
เวลา 22.30 น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย และมีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่หน้าอกด้านขวา บริเวณปากซอยเจริญราษฎร์ ซอยที่ 5 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุเป็นลักษณะร้านขายอาหารตามสั่งอยู่ภายในเต็นท์ผ้าใบ แล้วร้านอาหารดังกล่าวนอกจากจะขายอาหารตามสั่งแล้วยังมีการขายประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย ตั้งอยู่บริเวณปากซอยเจริญราษฎร์ ซอยที่ 5 ถนน เจริญราษฎร์ แขวง บางโคล่ เขต บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร ภายในจุดเกิดเหตุดังกล่าวพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในท่านอนตะแคงกับพื้น เนื้อตัวชุ่มไปด้วยเลือดจำนวนมาก และมีอาการถูกแทงด้วยมีด โดนจุดสำคัญถึง 2 ที่ หมดสติถามตอบไม่ได้ อาสาสมัครจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยการทำCPR แล้วประสานต่อไปที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉินในระบบเอราวัณ เมื่อกู้ชีพโรงพยาบาลเจริญกรุงมาถึงที่เกิดเหตุจึงรีบรุดจัดเตรียมอุปกรณ์เพื่อช่วยต่อลมหายใจของผู้ได้รับบาดเจ็บและนำส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลเจริญกรุงอย่างเร่งด่วน เมื่อส่งถึงโรงพยาบาลแล้วทางทีมแพทย์ให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่เเละเต็มกำลังแต่ไม่สามารถยื้อยุดชีวิตเอาไว้ได้ผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่ยังไม่สามารถระบุตัวตนของผู้เสียชีวิตได้เพราะภายในตัวผู้ตายไม่มีเอกสารติดตัว รู้แต่เพียงว่าผู้ตายทำงานอยู่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในย่านเจริญกรุงเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดต่อหาญาติเพื่อมาสอบถามอีกครั้ง

ส่วนเบื้องต้นสาเหตุที่เกิดเรื่องทั้งหมดเกิดจากผู้ตายมาดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ กทม. สังกัดสำนักงานเขตแห่งหนึ่ง และเพื่อนได้พาภรรยามาดื่มกินด้วย ตั้งแต่เวลา 14.00 น. จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 21.00 น. ผู้ก่อเหตุกับภรรยาจึงได้เกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ผู้ตายได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจึงเข้าห้ามปรามก็เลยเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง และเกิดการชกต่อยกันเกิดขึ้น แล้วระหว่างที่ชุลมุนกันอยู่ทางผู้ก่อเหตุจึงได้ชักมีดที่พกมาด้วยออกมาแล้วแทงไปที่ลำตัวของผู้ตายไปถึง 2 แผลเข้าจุดสำคัญพอดี จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลเจริญกรุง ส่วนผู้ก่อเหตุพร้อมภรรยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่เกิดเหตุและพาไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.วัดพระยาไกร ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม เจ้าของร้านอาหาร บอกเล่าว่า ตนทำกับข้าวอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุ มานั่งกินข้าวกันก่อนแล้ว กับครอบครัว ตั้งแต่ช่วงบ่ายแล้ว ตอนแรกก็เห็นคุยกันนะ แต่ตอนทะเลาะกันอ่ะ ตนไม่เห็น เค้าเดินออกไปคุยไปเคลียร์กันข้างนอกร้าน แล้วก็วิ่งมาล้มตรงหน้าร้าน ตนก็บอกอย่าตีกัน ตนก็ไม่รู้ว่ามันพกมีดมา ปกติมันก็นิสียดีนะ หาเลี้ยงครอบครัว ทำงานเขตสาทร แต่คนโดนแทงอ่ะ มาทีหลัง ก็นั่งคุยกันอยู่ แต่ไม่รู้ว่าพูดอะไรผิดหูกัน ถึงได้ทะเลาะกัน แล้วก็เดินออกไปเคลียร์กันข้างนอก มีเพืี่อนอีกคนเข้าไปห้าม แต่ก็ไม่เป็นผล โดนแทงแล้ว
ส่วนเพื่อนที่นั่งกินด้วยกันและเข้าไปห้ามบอกเพิ่มเติมว่า ตนนั่งกินด้วยกัน แล้วผัวเมียทะเลาะกัน ตนก็เข้าไปห้าม เข้าไปเคลียร์ เมียคนแทงนั่นแหละ ทะเลาะกัน ว่าเออ ไม่มีไรหรอก ใจเย็นๆ เค้าก็ว่า โอเค ไม่มีอะไร ตนก็กลับมานั่งที่โต๊ะ แล้วเค้าก็ต่อยกัน ตนก็เออ แค่ต่อยกัน ไม่คิดว่าจะมีมีดมาแทงกันขนาดนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link