ปราจีนบุรี สยบชายป่วยจิตเวชคุ้มคลั่งส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 15.00 น.ทวันที่ 9 เมย.65 สภ.สระบัว ได้รับแจ้งว่ามีชายคุ้มคลั่งถือกรรไกรขู่จะทำร้ายคนภายในบ้าน จึงให้สายตรวจลาดตะเคียน พร้อมตำรวจอาสาตรวจสอบเหตุดังกล่าว ที่เกิดเหตุเป็นโรงน้ำแข็งแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลสระบัว ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบชายวัยกลางคนสวมเสื้อแขนสั้นสีชมพูนุ่งกางเกงขายาวสีดำนั่งอยู่ในศาลานั่งเล่นภายในบ้าน ในมือถือกรรไกรเป็นอาวุธขู่ที่จะทำร้ายคนในบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถือโล่พร้อมกระบอง เดินเรียงแถวหน้ากระดานเข้าเจรจากับชายคนดังกล่าว และใช้จิตวิทยาพูดคุยเพื่อให้ชายคุ้มคลั่งสับสนจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฉวยจังหวะที่ชายคุ้มคลั่งกำลังนั่งอยู่กับพื้น ใช้สเปรย์พริกไทยฉีดใส่หน้าชายคลุ้มคลั่ง เพื่อให้แสบตาจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ด้วยความปลอดภัย ทราบชื่อต่อมาคือนายนิคม จำให้ เป็นน้องชายของร้านส่งน้ำแข็ง

จากการสอบถาม นายสมจิตร (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) พี่ชายของคนป่วยจิตเวชกล่าวสั้นๆว่า น้องชายป่วยโรคประจำตัวจิตเวชทางบ้านได้ทำการรักษามาโดยตลอด เพื่อให้หายจากป่วยจิตเวช แต่น้องชายก็ยังมีอาการเบลอๆอยู่ ไม่คิดว่าจะเกิดอาการคุ้มคลั่งแบบนี้ คาดว่าน้องชายแอบสูบบุหรี่ทำให้เกิดปฏิกิริยากับเส้นประสาทจึงมีอาการคุ้มคลั่ง ถือกรรไกรขู่จะทำร้ายคนจึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีให้หมอทำการรักษาต่อไป

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์จังหวัดปราจีนบุรีรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link