ป้าวัย 58 ปี ดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

ป้าวัย 58 ปี ดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน
วันที่ 17 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวของเรารายงานว่าหลังจากมีการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2565 โดยรางวัลที่ 1 เลขที่ออกได้แก่ หมายเลข 395919 และหลังออกรางวัล ปรากฏว่า ที่จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ในงวดดังกล่าวนี้ อยู่ 1 ราย โดยถูก 2 ใบ จะได้รับรางวัลเป็นเงินสด จำนวน 12 ล้านบาท สำหรับผู้โชคดีรายนี้ มีชื่อว่า นางสาวบรรจง สิงห์ทอง อายุ 58 ปี อาชีพเกษตรกร เป็นชาว บ้านคำเขื่อนแก้ว ต.คำเขื่อนแก้ว อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี และ ได้นำสลากดังกล่าว ไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.สิรินธร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
หลังนางสาวบรรจง ถูกรางวัลที่ 1 อ.อี๋ อุบลสายัณต์ซาวด์ ผู้เป็นน้องชายของนางสาวบรรจง ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า เบื้องหลังความดีใจกับครอบครัว พี่น้องร่วมแสดงความยินดี กับพี่สาว ป้าจง นส.บรรจง สิงห์ทอง ถูกรางวัลที่1 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท ขอบคุณความดี ที่ทำกับพ่อ-แม่ จนผะหลา ผลบุญกุศลนั้น คืนกลับมาให้ตัวเองในครั้งนี้ ขอบคุณทุกๆคนที่แสดงความยินด้วย ขอให้ทุกๆท่านโชคดี เป็นเศรษฐีคนใหม่ ในงวดต่อไป นะคราฟ
อ.อี๋ อุบลสายัณต์ซาวด์ นักธุรกิจหนุ่ม ผู้ประกอบการเกี่ยวกับเครื่องเสียง และเวทีให้เช่าชื่อดังของจังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า ตนเป็นน้องชายคนเล็กของพี่บรรจง ปกติแล้วพี่สาวของตนเป็นคนชอบเสี่ยงดวง ซื้อลอตเตอรรี่ทุกงวด และ เคยถูกรางวัลเล็กๆน้อย มาโดยตลอด แต่ยังไม่เคยถูกรางวัลที่ 1 ส่วนสามีของพี่สาวตนนั้น ทำงานเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง พี่บรรจงจะทำไร่มัน และก่อนที่พี่บรรจงจะโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ พี่บรรจงได้ไปกราบไหว้กระดูกหรืออัฐิของพ่อแม่ที่เจดีย์ธาตุภายในวัดประจำหมู่บ้าน แล้วอธิษฐานขอพร ขอให้โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 จะได้นำเงินมาแจกน้องนุ่งญาติพี่น้อง และทำบุญหาพ่อแม่ แต่ต้องรอโควิด-19 ซาลงเสียก่อน จากนั้น ไม่กี่วัน ก็มีคนมาขายลอตเตอรรี่ภายในหมู่บ้าน พี่บรรจงก็ซื้อทันที จำนวน 10 กว่าใบ โดยพี่บรรจงบอกว่า งวดนี้ หลังจากกราบไหว้กระดูกพ่อแม่มาแล้ว รู้สึกชอบตัวเลข 19 และ 91 เป็นอย่างมาก มีความรู้สึกว่า ถ้าซื้อลอตเตอรี่ที่ลงท้ายด้วยตัวเลข 19 และ 91 จะถูกรางวัลที่ 1 อย่างแน่นอน
จนกระทั่ง พอมีการประกาศผลการออกรางวัลจากกองสลากฯ โดยรางวัลที่ 1 เลขที่ออกได้แก่ หมายเลข 395919 ผลปรากฎว่า พี่บรรจง ถูกรางวัลที่ 1 เข้าเต็มๆ จำนวน 2 ใบ พี่บรรจงและญาติพี่น้องต่างดีอกดีใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งพี่บรรจงนี้ จะเป็นคนทำดีกับพ่อแม่มาโดยตลอดในสมัยที่พ่อแม่ยังมีชีวิตอยู่ มาถึงวันนี้ ผลแห่งความดีจึงดลบันดาลให้พี่บรรจง ถูกรางวัลที่ 1 ดังกล่าว.

เครดิตภาพ : อ.อี๋ อุบลสายัณต์ซาวด์
ทีมข่าวเฉพาะกิจ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link