เราอาจไม่ใช่ สิ่งที่เราต่างตามหา ซิงเกิ้ลแรก วงแซลมอน ดีกรีจากสองหนุ่ม ตำรวจ สภ.เมือง สระบุรี ไม่ทิ้งฝัน ร่วมจับมือตั้งวงดนตรี แซลมอน

เราอาจไม่ใช่ สิ่งที่เราต่างตามหา ซิงเกิ้ลแรก วงแซลมอน ดีกรีจากสองหนุ่ม ตำรวจ สภ.เมือง สระบุรี ไม่ทิ้งฝัน ร่วมจับมือตั้งวงดนตรี แซลมอน
ความฝันเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างนำมาสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับชีวิต หลายคนอาจจะไม่ได้เดินตามความฝันตั้งแต่เริ่ม แต่ก็ไม่สายที่จะสร้างความฝันให้เป็นจริง เมื่อเราพร้อม ด้วยความรัก ความตั้งใจ ในสิ่งที่ยังคงเป็นตัวตนของเรา ไม่เปลี่ยนแปลง
ดั้งสองหนุ่มดีกรีข้าราชการตำรวจเมืองสระบุรี ที่สอบติดข้าราชการตำรวจแล้วยังไม่เคยทิ้งความฝันของตัวเอง แม้มาจากคนภูมิภาคแต่ด้วยพลังแห่งดนตรี สามารถหล่อหลอมเชื่อมทั้งสองคนเข้าด้วยกัน ในนาม “วงแซลมอน”
ส.ต.ต.ทวีพงศ์ โรจนพงศ์สถาพร ผบ.หมู่(ป.)สภ.เมืองสระบุรี หรือ เบนซ์ มือกีตาร์ อายุ 27 ปี หนุ่มเหนือจากเมืองเชียงใหม่ ที่ร่วมก่อตั้งวง แซลมอน กับเพื่อนตำรวจอย่าง ส.ต.ท.ธนกฤต คุมดี ผบ.หมู่(ป.)สภ.เมืองสระบุรี หรือ เต๋า นักร้องนำ อายุ 28 ปี หนุ่มเมืองช้างจาก จ.สุรินทร์ ที่ตระเวนเล่นดนตรีสร้างความบันเทิงยามค่ำคืนในร้านอาหารย่าน จ.สระบุรี สร้างฐานแฟนคลับมากมาย ด้วยน้ำเสียงที่ออดอ้อนที่เป็นเอกลักษณ์ ทรงพลัง ของหนุ่มเต๋า และ การเล่นกีตาร์ที่พลิ้วไหว ของหนุ่มเบนซ์ มามารวมกันมันช่างเป็นการสร้างศิลปะทางดนตรีที่ลงตัว อีกทั้งหน้าตา และความนาสรักอัธยาศัยดีของทั้งสอง ต่างพากันให้ลุกค้าต่างถามหา แซลมอน และเพิ่มจำนวนแฟนคลับที่ใช้ชื่อกลุ่มว่า แซลมิเลียน มากขึ้นอย่างเร็ววัน
เราอาจไม่ใช่ สิ่งที่เราต่างตามหา BY แซลมอน บทเพลงซึ้งๆ ซิงเกิ้ลแรกของทั้งคู่ ที่แต่งเนื้อ-ทำนอง โดย ธนกฤต คุมดี หรือ เต๋า นักร้องนำ และ ได้ ทวีพงศ์ โรจนพงศ์ถาพร หรือ เบนซ์ ปั้นเสียงกีตาร์ใส่ ทำให้บทเพลงมีเสน่ห์ชวนน่าฟังและสร้างบรรยากาศความซึ้งแบบเศร้าๆ สไตล์ป๊อป ร็อค อินดี้ ที่สง่างาม ที่สำคัญ ทั้งคู่ยังทำดนตรีในห้องพักของตัวเอง ถ่ายมิวสิควีดีโอ และ ตัดต่อ เองโดย หนุ่ม เบนซ์ อีกด้วย
เราอาจไม่ใช่ สิ่งที่เราต่างตามหา ถูกแต่งจากความรู้สึกที่เกิดจริงของ หนุ่มเต๋า นักร้องนำ กล่าวถึง ความรักเมื่อเดินทางถึงจุดๆนึง เราได้ค้นพบว่า เราต่างคนต่างก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ลงตัวของกันและกัน ไม่ได้เป็นสิ่งที่เติมเต็มกันและกัน การยุติความรักครั้งนี้จึงเป็นสิ่งที่ดีกับคนทั้งคู่ แฟนคลับสามารถรับชมมิวสิควีดีโอทางยูทูป ช่อง Salmon Music
หรือชาวสาวก แซลมิเลี่ยน สามารถพบเจอทั้งสองหนุ่มและให้กำลังใจได้ที่ ร้าน SUNSET ต.ทับกวาง ในวันอังคาร / ร้า
น SMALLTALK อ.เมือง ในวันพุธ / และ ร้าน เดอะ เพรียว องเมือง ในวันพฤหัสฯ
เราอาจไม่ใช่ สิ่งที่เราต่างตามหา
Lyrics/melody /Vocal : ธนกฤต คุมดี
Guitar :ทวีพงศ์ โรจนพงศ์สถาพร
ติดต่องาน : Tel.0972649842

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link