สลด!! หนุ่มช่างสักลายโอนเงินก้อนสุดท้ายฝากเพื่อนมอบให้แม่ ก่อนโดดน้ำเจ้าพระยาจบปัญหาชีวิต

สลด!! หนุ่มช่างสักลายโอนเงินก้อนสุดท้ายฝากเพื่อนมอบให้แม่ ก่อนโดดน้ำเจ้าพระยาจบปัญหาชีวิต

วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 11.45 น.

ร.ต.อ.สุทธา อินทร์แก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลม รับแจ้งมีผู้พบศพลอยน้ำบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าท่าน้ำวัดบุคคโล จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำเรือตรวจการเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครถึงที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำวัดบุคคโลบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 20 ปี ตรวจสอบแล้วพบว่าศพดังกล่าวเป็นคนเดียวกับกลุ่มเพื่อนของผู้ตายประกาศตามหากันอยู่ในหน้าเพจเฟสบุ๊ค ในลักษณะลอยคว่ำหน้าการแต่งกายสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นคอกลมสีดำ กางเกงขาสามส่วนสีดำ ไม่สวมใส่รองเท้า มีรอยสักเต็มร่างกาย ผิวขาว ส่วนสูงประมาณ165 -170 ซม. ซึ่งเป็นช่างสักอยู่แถวย่านหัวลำโพง อาสาสมัครจึงผูกนำร่างผู้เสียชีวิตมาตรวจสอบที่ท่าน้ำ สน.บางคอแหลม เพื่อตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น

แล้วจากการสอบถามเพื่อนสนิทบอกว่าผู้ตายนั้นปกติเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใสมาก และ มีเพื่อนมากมายต่างก็รักกันดี วันสุดท้ายที่พบกันนั้นเป็นวันที่ 12 พ.ค. 2565 ที่บ้านเพื่อนแถวย่านตลาดรุ่งเจริญ ก็คุยกันเป็นปกติไม่มีทีท่าอะไรแต่แล้วเมื่อผู้ตายได้นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ก็เกิดมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัดเจน แล้วก็ขอตัวออกมาบอกว่าจะไปซื้อของที่ร้านเซเว่น แล้วก็เดินออกมาเลย พอเห็นว่านานจนผิดสังเกตุก็เลยออกตามหากัน พอตามหาแล้วไม่เจอก็เลยไปหาที่คอนโดของผู้ตายและสอบถามจาก รปภ. หน้าคอนโดก็บอกว่าผู้ตายได้ให้ทาง รปภ.เรียกรถแท็กซี่ ให้ไปส่งที่สะพานกรุงเทพ พอได้ยินแบบนี้ก็รีบตามมาดูที่สะพานกรุงเทพทันที แต่ไม่ทันแล้วผู้ตายโดดลงไปก่อนแล้ว แต่ก่อนที่จะโดดลงไปผู้ตายได้โอนเงินมาให้เพื่อนคนนึง 2,500 บาท แล้วแชทไลด์มาบอกว่านี่เป็นเงินก้อนสุดท้ายของตนฝากให้แม่ด้วยนะ ตอนที่กลุ่มเพื่อนมาตามหาที่สะพานกรุงเทพนั้นตอนนั้นเป็นช่วงเวลา ตี 3 แล้ว และได้ไปติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดจากเจ้าหน้าที่ของสะพานกรุงเทพ เห็นว่าโดดลงไปตอนช่วงเวลาตี 02 . 57 นาที ของวันที่ 12 พ.ค. 2565 กลุ่มเพื่อนเลยโพสประกาศตามหาทางสื่อโซเชียลต่างๆเผื่อจะมีคนพบเจอ

ส่วนทางด้าน อาสาสมัครกู้ภัยที่พบเจอ บอกว่า ตนได้รับการร้องขอจากญาติผู้เสียชีวิตว่า ให้ช่วยค้นหาผู้เสียชีวิต เนื่องจากทราบว่ากระโดดลงจากสะพานกรุงเทพ ตนจึงนำเรือออกตรวจดูตามแม่น้ำจากท่าน้ำ สน.บางคอแหลม ไปจนถึงสะพานกรุงเทพ ยังไม่เจอ พอวนกลับมาเจอตรงกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณหน้าวัดบุคคโล จึงทำการผูกไว้ แล้วพลิกร่างกลับมาดู ปรากฎว่าเป็นชายใส่เสื้อสีดำ มีรอยสักบริเวณแขนตรงตามที่ญาติได้แจ้งไว้ แล้วเพื่อนก็ลงเรือไปค้นหาด้วยกัน ก็ยืนยันว่าใช่ เพราะจำจากเสื้อของผู้ตายได้ จึงประสานกลับไปทางญาติให้ทราบว่าเจอแล้ว ใช้เวลาค้นหาประมาณ ชั่วโมงกว่าๆ ก็เจอ

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่ตำรวจ มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช แล้วจะให้ญาตินำเอกสารไปติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link