ราชบุรี 3 หัวหน้าพรรคลงพื้นที่หาเสียงช่วยลูกพรรค ชิงเลือกตั้งซ่อมส.ส. ราชบุรี

ราชบุรี – 3 หัวหน้าพรรค ลงพื้นที่หาเสียงช่วยลูกพรรค ชิงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี เลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี เริ่มคึกคัก เมื่อ 3 หัวหน้าพรรค เสรีรวมไทย, ประชาธิปัตย์ และเสมอภาพ ลุยลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียง ชิง ส.ส.ราชบุรี เขต 3 เมื่อเวลา 07.30 น. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยเเกนนำพรรคเสรีรวมไทย เเละสมาชิกพรรค ลงพื้นที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ช่วยนางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 หมายเลข 1 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี เขต 3 อย่างต่อเนื่อง

โดยเช้าวันนี้ได้เดินทางไปหาเสียงและแนะนำตัวที่ตลาดโพธาราม โดยมีประชาชนชาว อ.โพธาราม นำดอกไม้พวงมาลัย มามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ ให้กับพรรคเสรีรวมไทย เป็นจำนวนมาก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า พรรคเสรีรวมไทย มีทีมงานมาช่วยด้านจับทุจริต เเละปกป้องผลประโยชน์ชาติ มาช่วยงานพรรคเพิ่ม ดังนั้นประชาชนวางใจได้ ว่าพรรคมีคนดีมาทำงานให้ประชาชน เเละผู้สมัครส.ส.ของพรรคก็ทำงานด้านกฎหมายมาก่อน คือเป็นทนายความ ถือมีความเหมาะสมมาทำงานให้ชาวราชบุรี เขต 3 ดังนั้นวันที่ 21 พ.ค.65 ขอประชาชนลงคะเเนนให้พรรคเสรีรวมไทยด้วย หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวอีกว่า ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี เขต 3 เริ่มมีชาวบ้านให้ข้อมูลเกี่ยวกับการทุจริต จึงขอฝาก กกต.เเละตำรวจเอาจริงเอาจังด้วย อย่าปล่อยให้คนที่คิดจะโกงลอยนวล ไม่เช่นนั้นบ้านเมืองจะเเย่ เลือกตั้งต้องโปร่งใส สู้กันด้วยนโยบายเเละคุณสมบัติผู้สมัคร ให้ประชาชนเป็นผู้เลือกเอง อย่าใช้กระสุนเเละเกมใต้ดิน ขอฝากชาวราชบุรีเขต 3 ไว้วางใจผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย เพื่อไปช่วยผมในรัฐสภา เพื่อช่วยหยุดโกงกินทุกรูปเเบบ "ช่วงที่ผม ลงช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียง เลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี เขต 3 ได้มีชาวบ้านพูดอยู่เสมอว่า เลือกพรรคเสรีรวมไทย ได้ส.ส.ราชบุรี เป็น ทนาย แต่ถ้าเลือกพรรคอื่นเบอร์อื่น จะได้ส.ส.ราชบุรี เป็นอะไร.." หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว

ขณะที่เดียวกัน เมื่อเวลา 10.30 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรี ว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อม นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี เขต 4, พันโทสินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.นครปฐม, นายมนตรี ปาน้อยนนท์ ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์, นายนราพัฒน์ แก้วทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ นายพิสิฐ ลี้อาธรรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ นำลูกพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลาดสดเทศบาล อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ช่วยหาเสียงให้กับ นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ หรือ "สจ.เส็ง" ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 หมายเลข 2 ของพรรคประชาธิปัตย์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวบ้านให้การต้อนรับ ตั้งแถวมอบดอกไม้และพวงมาลัย เพื่อเป็นกำลังใจให้จำนวนมาก นายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งครั้งที่แล้วของพรรคประชาธิปัตย์ การทำงานจึงมีความต่อเนื่อง ทั้งตัวบุคคลและพรรค ทำให้เสียงตอบรับดีขึ้น ตนมั่นใจว่าพี่น้องชาวอ.โพธาราม และอ.จอมบึง จะให้การสนับสนุน ผู้สมัครของพรรคเป็นส.ส.ราชบุรี เขต 3 เพราะเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ ไม่ทิ้งพื้นที่ จึงทราบปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี "วันนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมได้นำทีมประชาธิปัตย์ ประกอบด้วย ส.ส. สาขาพรรค มาร่วมกันรณรงค์หาเสียงให้กับ สจ.เส็ง ผู้สมัครหมายเลข 2 ของเรา ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวอ.โพธาราม และอ.จอมบึง ไว้ล่วงหน้า ที่ช่วยสนับสนุน สจ.เส็ง และประชาธิปัตย์ ถ้าได้รับเลือกตั้งตนมั่นใจว่า สจ.เส็ง มีศักยภาพที่จะเป็นผู้แทนราษฎรที่ดี สมศักดิ์ศรี ให้กับพี่น้องชาว อ.โพธาราม และอ.จอมบึง ได้ไม่มีข้อสงสัย" หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

ขณะที่ตั้งแต่ช่วงเช้า นางรฎาวัญ วงศ์ศรีวงศ์ หัวหน้าพรรคเสมอภาค พร้อม นายภิญโญศิลป์ สังวาลวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคเสมอภาค หมายเลข 3 ได้เดินหาเสียงใน อ.โพธาราม และตลาดสดเทศบาล อ.จอมบึง จ.ราชบุรี พร้อมได้ปราศรัยชี้แจงนโยบายฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานราก ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ขยายตลาดสินค้าเกษตร และผลิตภัณท์สมุนไพรไทยไปทั่วโลก แก้ปัญหาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร ด้วยโครงการสร้างธนาคารน้ำใต้ดิน เก็บน้ำในฤดูฝนนำมาใช้ในฤดูแล้ง เพื่อช่วยแก้ปัญหาน้ำท่วมและแล้งซ้ำซากได้จบสิ้น โดยมีประชาชนชาวอ.โพธาราม และ อ.จอมบึง นำดอกไม้พวงมาลัยมามอบให้เปนจำนวนมาก ไม่แพ้พรรคใหญ่ถึงแม้จะเป็นพรรคใหม่ก็ตาม นางรฎาวัญ วงศ์ศรีวงศ์ หัวหน้าพรรคเสมอภาค กล่าวว่า พรรคการเมืองและนักการเมืองที่ดี ต้องรักษาผลประโยชน์ให้ประชาชนเป็นหลัก ที่ผ่านมาพรรคเสมอภาค ได้ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นทุกรูปแบบ แต่การปราบปรามการทุจริตยังทำได้ไม่เต็มที่ ส่งผลให้ประเทศไทยยังถูกจัดอันดับที่มีการทุจริตสูงติดอันดับต้นๆในระดับโลก จึงขอความร่วมมือจากประชาชนชาวอ.โพธาราม และอ.จอมบึง ช่วยกัยเลือกผู้สมัครหมายเลข 3 ของพรรคเสมอภาค เป็น ส.ส.ราชบุรี คนใหม่ของราชบุรี เขต 3 เพื่อเข้าไปต่อสู้ในสภาฯ นำปัญหาต่างๆ ผลักดันให้รัฐบาลเร่งแก้ไขโดยเร็ว และมาร่วมมือกันต่อต้านคนทุจริตซื้อเสียงอย่าให้เข้าสภาฯ จะได้สร้างการเมืองที่ขาวสะอาด ได้พรรคการเมืองที่ดี ได้คนดีซื่อสัตย์มือสะอาดเข้าไปในสภาฯ เป็นตัวแทนของชาวอ.โพธาราม และอ.จอมบึง "พรรคเสมอภาพ มีนโยบายเน้นการเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร ชาวนา ชาวสวน ชาวไร่ เมื่อเกษตรกรมีเงินมีรายได้ จะทำให้เงินสะพัดทั่วทุกตลาด สามารถแก้ไขความซบเซาของการค้าขายที่มีมานานแล้ว จึงขอให้ประชาชนชาวราชบุรี เขต 3 เลือกผู้สมัครหมายเลข 3 พรรคเสมอภาค เป็นส.ส.ราชบุรี เขต 3 ให้เป็น ส.ส.คนแรกของพรรคเสมอภาค เพื่อเข้าไปมีบทบาทในรัฐสภา ในการแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน" หัวหน้าพรรคเสมอภาค กล่าว https://drive.google.com/file/d/1dS3BIZuFw1nul96V3Lhd-QfwwWshvjjD/view?usp=sharing

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link