นครนายก ปิคอัพชนคนเดินข้ามถนน เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 21.15 น.ของวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 พ.ต.ท. ไพรวัลย์ รัตนปัญญา สารวัตรเวรสถานีตำรวจอำเภอบ้านนา ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ปิกอัพชนคนเดินเท้าวิ่งข้ามถนนเสียชีวิต บริเวณเยื่องวัดบ้านพร้าว หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยร่วมกตัญญูอำเภอบ้านนา พบรถยนต์อีซูซุสีดำ ทะเบียน กจ 5600นครนายก บริเวณด้านหน้ารถยนต์มีร่องรอยชนได้รับความเสียหาย มีร.ต.ท.สมศักดิ์ เทียนงาม อายุ 57 ปีเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอำเภอบ้านนา เป็นคนขับรถยนต์อีซูซุสีดำ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ถัดมาพบศพนายสัมพันธ์ เอี่ยมศรี อายุ 61 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ แพทย์ชันสูจน์ศพพบว่าบริเวณใบหน้าด้านซ้ายมีบาดแผลฉกรรณ แขนขาผิดรูป ซีกโครงหัก แพทย์เวรจึงประสานร่วมกตัญญูให้นำส่งโรงพยาบาลบ้านนาเพื่อประสานติดต่อญาติเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

จากการให้สัมภาษณ์ของ ร.ต.ท.สมศักดิ์ เทียนงาม ได้เล่าว่าตนนั้นได้มาทำสวนที่บ้านในนครนายกและกำลังเดินทางจะไปที่สถานีตำวรจอำเภอบ้านนาพอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งและมืด ได้มีผู้เสียชีวิตเดินข้ามถนนมาและไกล้จะถึงรถยนต์ได้กระโดดวิ่งใส้รถยนต์ของตนจึงเป็นเหตุให้ตนเบรคไม่ทันชนเข้าเต็มแรงเสียชีวิตดังกล่าว แต่ตนมีกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ที่หน้ารถยนต์ได้มอบให้กับร้อยเวรเจ้าของคดีไว้เป็นหลักฐานแล้ว

จากการบอกเล่าของนายสนอม เอี่ยมศรี พี่ชายผู้เสียชีวิตและญาติๆได้เล่าว่าน้องชายนั้นทำงานก่อสร้างอยู่กับตนและเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ ไม่ทราบว่ามานั่งดื่มอยู่บริเวณร้านค้าหน้าวัดหรืออย่างไรมาทราบอีกที่ว่าน้องชายถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตแล้ว

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมเชิญ ร.ต.ท.สมศักดิ์ เทียนงาม ผู้ขับขี่รถยนต์ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจอำเภอบ้านนาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link