คริสไซเรนเซอร์
หนุ่มถูกเจ้าถิ่นเขม่นก่อนแย่งมีดมาฟันแผลเหวอะกลางอักขระเสือเผ่น ก่อนถูก สวป.สน.หัวหมาก รวบตัวทันควัน


เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 24 พ.ค. 2565 พ.ต.ท.สวภณ คะอังกุ ( หรือที่ สื่อมวลชนให้ฉายาว่าสารวัตรกระดูกเหล็ก )สวป.สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดบริเวณปากซอยรามคำแหง 3 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.หัวหมาก พร้อมชุดปฏิบัติการที่ 4 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบนายชนะชล สุขเอี่ยม อายุ29ปี สวมเสื้อสีเทา กางเกงขายาวทหารสีเขียว นอนอยู่กับพื้น ในสภาพถูกฟันที่บริเวณหลัง และท้องด้านซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ โดยมีนายบุรพล สุขจิตร์ อายุ 21 ปี ชาว ต.บางระจัน อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวพร้อมอาวุธมีดดาบ ความยาวประมาณ 60 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแพทย์ปัญญา เพื่อรักษาต่อ
ทางด้าน พ.ต.ท.สวภณ คะอังกุ สวป.สน.หัวหมาก พร้อมชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายบุรพล สุขจิตร์ มาทำการสอบสวน ที่ สน.หัวหมาก โดยเบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายบุรพล สุขจิตร์ ให้การว่า ตนเองขับรถจักรยานยนต์มากับแฟนสาว เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบนายชนะพล ผู้บาดเจ็บจอดรถจักรยานยนต์ ป้ายทะเบียน 9กญ3598 สีแดง อยู่ข้างทาง หลังจากนั้น นายชนะพล ได้จ้องมาทางตนเองแล้วพูดจาไม่ดี จึงเกิดการทะเลาะกันด้วยปากเสียงก่อนที่นายชนะพลฯ จะวิ่งเข้าไปภายในซอย รามคำแหง3 แล้ววิ่งออกมาพร้อมอาวุธมีดดาบของกลาง ตนเองได้ทำการยื้อแย่งมีดกับผู้บาดเจ็บจนสามารถแย่งมีดมาได้จึงนำอาวุธมีดดาบนั้น ไล่ฟันนายชนะพล จนเป็นแผลเหวอะ บริเวณด้านหลังช่วงเอว ซึ่งนายชนะพลสักเสือเผ่นและลงอักขระไว้ และ บริเวณเอวด้านซ้าย โดยหลังเกิดเหตุ พรรคพวกนายชนะพล ที่อยู่ในละแวกซอยรามคำแหง 3 ได้กรูกันออกมา พ.ต.ท.สวภณ คะอังกุ สวป.สน.หัวหมาก จึงได้เข้าสกัดพวกของนายชนะพล เพื่อไม่ให้มีเหตุรุนแรง พร้อมนำตัวนาย บุรพล ผู้ก่อเหตุมาที่ สน.หัวหมาก ดังกล่าว
ก่อนที่พ.ต.ท.สวภณ คะอังกุ สวป.สน.หัวหมาก จะเดินทางไปสอบปากคำ นายชนะพล ผู้บาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา ซึ่งนายชนะพล ได้ยืนยันว่า ถูกนายบุรพล เป็นผู้ลงมือฟันจริง จึงได้แจ้งข้อหานายบุรพล ว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย พร้อมส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งผู้ก่อเหตุสามารถไปสู้คดีในชั้นศาลได้ถึงการป้องกันตัวในเหตุการณืดังกล่าว
พ.ต.ท.สวภณ คะอังกุ สวป.สน.หัวหมาก กล่าวว่า การปฏิบัติการครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของ พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผกก.สน.หัวหมาก ที่ต้องการป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่ และได้สั่งการเจ้าหน้าที่ในสังกัด ให้เร่งดำเนินการ ติดตาม การก่ออาชญากรรมมาดำเนินคดีให้รวดเร็วเพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่าง และให้ผู้ก่อเหตุอาชญากรรมนั้นได้รู้ว่า สน.หัวหมาก นั้นปฏิบัติการด้วยความรวดเร็วและเอาจริง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link