ปราจีนบุรี จับได้แล้วคนร้ายลักรถ จยย.ใน รพ. สต.

วันที่ 25 พค.65 ข่าวคืบหน้ากรณีคนร้ายเป็นชายหนึ่งคนบุกเข้าไปลักรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง ทะเบียน 883 ปราจีนบุรี เป็นรถของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลหนองโพลง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รถคันดังกล่าวเป็นของนางสาวกชกร อริยะเดช เจ้าหน้าที่ประจำ รพ.สต. กลางดึกคืนวันที่ 24 พค. ที่ผ่านมากล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ ขณะลักจักรยานยนต์ แล้วยังเดินวนเวียนอยู่ภายในโรงพยาบาลฯ ล่าสุดได้ภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม พบว่าคนร้ายถอดเสื้อผ้าล่อนจ้อน โดยเดินอยู่ภายใน รพ. สต.ใช้มือขวากุมอวัยวะเดินอยู่ภายในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล ภาพดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่ที่ รพ.สต. หวาดผวา เพราะคนร้ายเข้ามาในเวลากลางคืน เป้าหมายหลักนั้นเป็นการเข้ามาลักรถจักรยานยนต์เพียงอย่างเดียวหรือไม่

นางสาวกชกรฯ เจ้าของรถกล่าวว่า รู้สึกหวาดกลัวมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากให้จับคนร้ายได้ภายในเร็ววัน และอยากได้รถคืน ขณะเดียวกันทางตำรวจสภ.ศรีมหาโพธิ ได้เร่งติดตามหาตัวคนร้ายตั้งแต่เมื่อวาน และเมื่อคืนที่ผ่านมาทั้งคืน ได้เบาะแสของคนร้ายแล้วคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายภายในวันนี้

พ.ต.อ.วิวัฒน์ พิสิษฐศักดิ์ ผกก.ติดภารกิจ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งทำงานอย่างเต็มที่ และไล่ดูกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าออกขณะนี้ได้ข้อมูลมากขึ้น ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมามีการพบเห็นรถคันดังกล่าวถูกคนร้ายนำเอาไปทิ้งไว้ที่เขตรอยต่อหมู่ 3 และหมู่ 8 บ้านหนองหูช้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุและจะได้นำตัวส่งพนักงาน

ทราบชื่อ นายเสกสรรค์ จันทร์พิทักษ์ อายุ 23 ปี เป็นคนจังหวัดชัยนาท มาอาศัยอยู่ที่ จังหวัดปราจีนบุรีได้เพียง1เดือน และได้ทำอาชีพรับจ้างทั่วไป รับจ้างทำฝ้าติดเพดาน ตนเองได้อาศัยอยู่ที่ห้องพักหนองหูช้าง ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า ตนเองได้เข้าไปเสพยาเสพติดที่อนามัยก่อนที่จะลงมือลักทรัพย์ เหตุจูงใจเกิดจากตนเองได้เดินมาไกลทำให้เหนื่อย ตอนจะกลับบ้านจึงหันไปเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่จึงได้ขโมยมาเพื่อจะขับจักรยานยนต์กลับไปยังที่พัก หลังจากคำให้การแล้วเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีจสมกฏหมายต่อไป

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link