ชุดสืบวารินฯ เจ๋ง.! ติดตามรถหายได้คืนรวดเร็ว

ชุดสืบวารินฯ เจ๋ง.! ติดตามรถหายได้คืนรวดเร็ว
วันนี้ (6 มิ.ย. 65) เวลาประมาณ 13.20 น. พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังสี รอง ผกก. สส. สภ.วารินชำราบ , พ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สว.สส. สภ.วารินชำราบ , ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุญตา รอง สว.สส. สภ.วารินชำราบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ ได้ร่วมกันตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 i หมายเลขทะเบียน 2กช 1060 อุบลราชธานี ซึ่งถูกคนร้ายลักไปเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 65 เวลาประมาณ 22.20 น. ที่หอพักเลิศรัตน์แมนชั่น หน้ามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี
ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าว ทำการตรวจสอบอยู่นั้น ได้พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1 กธ ศรีสะเกษ 8795 ซึ่งเป็นรถที่ถูกคนร้ายขโมยมาจากหน้าร้านเจนหมูกระทะ หน้ามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 65 เวลาประมาณ 22.00 น. (ลักษณะตรงกับที่เจ้าของรถแจ้งหายเอาไว้) เจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า คนร้ายคงจะขับขี่รถคันที่ขโมยมาจากหน้าร้านหมูกระทะเจน มาถึงหอพักดังกล่าว แล้วเห็นรถคันใหม่สวยถูกใจกว่าคันที่ขโมยมา จึงตัดสินใจจอดคันที่ขโมยมาไว้ที่หอพัก แล้วเปลี่ยนเอาคันใหม่ขับขี่หลบหนีไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว จะได้สืบสวนติดตามหาผู้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์คันที่หายจากหอพักเลิศรัตน์แมนชั่น มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
อนึ่ง หลังจากพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1 กธ ศรีสะเกษ 8795 ที่หอพักเลิศรัตน์แมนชั่น ซึ่งเจ้าของรถแจ้งหายเอาไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวจึงได้ติดต่อเจ้าของรถจักรยานยนต์ เพื่อจะได้นำรถจักรยานยนต์คืนให้กับเจ้าของรถต่อไป และ ในวันเดียวกันนี้ นาย A (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นชาว ต.รุ่งระวี อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ได้เดินทางมารับมอบรถที่ สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โดยมี พ.ต.อ.ยุทธนา พฤกษารุ่งเรือง ผกก.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี และ ชุดสืบสวนชุดของ ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุญตา ที่ติดตามรถคืนมาได้ ร่วมทำการมอบที่หน้า สภ.วารินชำราบ
นาย A (นามสมมุติ) ผู้เป็นเจ้าของรถ กล่าวว่า รถคันดังกล่าวที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ ติดตามคืนมาได้ในครั้งนี้ เป็นรถที่ตนให้ลูกชายนำมาขับขี่ไปเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ก็รู้สึกดีใจจนน้ำตาไหลที่ได้รถคืน และ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.วารินชำราบ นำโดย พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังสี รอง ผกก. สส. สภ.วารินชำราบ พ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สว.สส. สภ.วารินชำราบ ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุญตารอง สว.สส. สภ.วารินชำราบ ที่ช่วยติดตามรถจนได้คืนอย่างรวดเร็ว รถหายไม่ถึง 24 ชม. ก็ได้คืน ดีใจจริงๆครับ นาย A กล่าว

ทีมข่าวเฉพาะกิจ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link