มุกดาหาร ความคืบหน้านักเรียนหญิงชั้น ม.3 กระโดดอาคารห้องสมุดสูง 4 ชั้น

มุกดาหาร ความคืบหน้านักเรียนหญิงชั้น ม.3 กระโดดอาคารห้องสมุดสูง 4 ชั้น มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2565 จากกรณีเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 16.00 น.ได้เกิดเหตุนักเรียนหญิงชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอำเภอนิคมคำสร้อยกระโดดอาคารห้องสมุดสูง 4 ชั้น ตกลงมาที่พื้นลักษณะนอนหงาย สวมชุดกีฬา ใกล้กันพบกองเลือดอยู่บนพื้นดิน ทราบชื่อ เด็กหญิง เอ นามสมมุติ ตามที่เสนอข่าวไป ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 18 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อได้เดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าวในอำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร เพื่อไปติดตามสอบถามเรื่องราวตลอดจนอาการของน้องนักเรียนหญิงคนดังกล่าว จากผู้อำนวยการของโรงเรียน ตลอดจนคณะอาจารย์ประจำชั้นประจำวิชา หรือแม้กระทั้งเพื่อนๆของน้อง ต่างพากันไม่ให้ข้อมูลหรืออาการ ของน้องเอ นามสมมุติ กับทางผู้สื่อข่าวแต่อย่างไร บอกเพียงว่าไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้

ผู้สื่อข่าวยังได้เดินทางไปพบกับนายกอง คำพันธ์ อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 106 หมูที่ 4 บ้านนาโพธิ์ ตำบลกุดแห่ อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร ซึ่งเป็นพ่อของน้อง ได้เปิดเผยว่า ตนเองและแม่ของน้อง เอ ได้แยกทางกันกว่า 30 ปี ต่างคนต่างพากันมีครอบครัวใหม่ และน้อง เอ ได้อาศัยอยู่กับทางแม่ ซึ่งตนในฐานะพ่อมีโอกาสก็โทรหาน้องเขาเป็นประจำ ปกติน้อง เอ เป็นคนเรียนเก่ง สอบได้ที่ 2 ของจังหวัดมาตลอด นิสัยน้องเขาไม่ค่อยจะพูดคุยกับใครเท่าไร มีโลกส่วนตัว และโรคซึ่มเศร้า วันเกิดเหตุทางพี่สาวของน้องเขาโทรมาบอกตนว่าน้องได้โดดตึก อาการสาหัส ตนจึงได้ขับรถมายังที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่พบน้องเพราะทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวน้องส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดตนได้โทรสอบถามจากพี่สาวของน้องเบื้องต้นว่าน้องยังอยู่ห้อง icu จากนั้นทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามญาติ นักเรียนหญิง ได้ให้ข้อมูลล่าสุดว่า อาการของน้อง ขาซ้าย แขนซ้าย หัก อาการทางสมองปกติ ผ่าตัดแล้วปกติดี รักษาตัวที่ห้อง icu ศัลยกรรมหญิง โรงพยาบาลมุกดาหาร ซึ่งทางโรงพยาบาลนิคมคำสร้อยได้ส่งตัวมารักษาตั้งแต่เมื่อวาน ขณะเดียวในยังมีข่าวดีเกิดขึ้นกับทางครอบครัวใหม่ของนายกอง คำพันธ์ พ่อของน้อง

โดยทางนางสุกันยา คำนนท์ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 106 หมูที่ 4 บ้านนาโพธิ์ ตำบลกุดแห่ อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร ซึ่งเป็นภรรยาคนใหม่ ได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ได้รับเงิน 6 ล้าน ในงวดวันที่ 16 มิถุนายน 2565 โดยมีเพื่อนบ้านต่างพากันมาแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก โดยนางสุกันยา คำนนท์ บอกว่าเงินที่ได้ส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูก ส่วนหนึ่งจะนำไปซื้อวัว มาเลี้ยง และเก็บไว้ใช้จ่ายในรอบครัว

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link