จังหวัดเลย “กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี” บูรณาการด้านการข่าวจัดกำลังซุ่มเฝ้าตรวจยึดยาบ้า จำนวน 12,000 เม็ด

จังหวัดเลย “กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี” บูรณาการด้านการข่าวจัดกำลังซุ่มเฝ้าตรวจยึดยาบ้า จำนวน 12,000 เม็ด
วันที่ 19 มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากองกำลังสุรศักดิ์มนตรี โดย หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ณรงค์ สวนแก้ว ผบ.พล.ร.3/ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี, พ.อ.ณรงค์ วิชญาณวรวุฒิ ผบ.บก.ควบคุมที่ 3 ( ร.8 ) และพ.อ.อุทัย นิลเนตร ผบ.กรม ทพ.21/ผบ.ฉก.ทพ.21 จากการบูรณาการด้านการข่าวในพื้นที่ อ.ปากชม จ.เลย ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่บริเวณบ้านหาดเบี้ย ม.7 ต.ปากชม อ.ปากชม จ.เลย จึงได้สั่งการให้กองร้อยทหารพรานที่ 2103 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 บูรณาการกำลัง 3 ฝ่ายทำการลาดตระเวนซุ่มเฝ้าตรวจ

เมื่อเวลา 14.00 น.ได้สังเกตุ ชาย 2 คน ขับเรือแล่นมาจากฝั่ง สปป.ลาว และเข้าจอดเทียบท่า และได้ถือถุงพาสติกสีชมพู มาวางไว้บริเวณโพรงหญ้าลักษณะต้องสงสัย ชป.จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบ

เมื่อชายดังกล่าวได้เห็นเป็น จนท.ได้แสดงอาการตกใจได้วิ่งลงน้ำและว่ายน้ำข้ามไปยังฝั่ง สปป.ลาว จนท.จึงได้เข้าพิสูจน์ทราบตรวจพบเป็นยาเสพติด(ยาบ้า) จำนวน 2 มัดใหญ่ ประมาณ 12,000 เม็ด ขั้นต้นของกลางทั้งหมดจะนำมาตรวจนับที่ บก.ร้อย.ทพ.2103 เพื่อแจ้งหน่วยงานความมั่นคงร่วมตรวจนับของกลางทั้งหมดเตรียมส่งมอบให้ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากชมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ภาพ : ร้อย ทพ.2103 ฉก.ทพ.21
ข่าว : นายพรพิพัฒน์ เพ็ชรสังหาร ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อินไท NEWS,น.ส.พ.ทันใจนิวส์ และ น.ส.พ.5 เหล่าทัพ)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link