บช.ปส.ร่วมกับทหาร กกล.สุรศักดิ์มนตรี จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมยาบ้า 720,000 เม็ด

บช.ปส.ร่วมกับทหาร กกล.สุรศักดิ์มนตรีจับกุมผู้ต้องหา 2 รายพร้อมยาบ้า 720,000 เม็ด
มุกดาหาร/เมื่อคืนวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 21.30น กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผู้บังคับบัญชาตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้รับแจ้งว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร จึงสั่งการให้ชุดไล่ล่าจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.อ.จีรภัทร พฤฑฒิกุล ผกก.3 บก.ปส.2,พ.ต.ท.วิฑูรย์ ญาณุกูล รอง ผกก.3 บก.ปส.2, พ.ต.ท.พล หอมจันทร์ รอง ผกก.3 บก.ปส.2, พ.ต.ท.โชติธนินท์ โชติสุรีย์ชัย รอง ผกก (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.ปส.2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ นปส.อุดรธานี ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศวข.บก.ปส.2, เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศวข.อุดรธานี บก.ขส., เจ้าหน้าที่ทหาร กกล.สุรศักดิ์มนตรี

ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย นายศิริชัย คงน้ำ อายุ 31 ปี ที่อยู่ 180 หมู่ 2 ต.ไพล อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา และนายโกเมนทร์ ศรีษะคำ อายุ 24 ปี ที่อยู่ 1/1 ม.2 ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ลักษณะเป็นแท่งสี่เหลี่ยม ห่อหุ้มด้วยกระดาษสา สีเหลือง ซุกซ่อนอยู่ในกระสอบปุ๋ยสีขาว จำนวน 3 กระสอบ รวมยาบ้าทั้งสิ้นจำนวนประมาณ 720,000 เม็ด มูลค่าประมาณ 7ล้านบาท พบวางอยู่ในห้องโดยสารรถยนต์ของกลางที่ใช้ในการกระทำความผิด ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน งน 7550 นครราชสีมา ที่จอดอยู่ภายในบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ลานทอง ต.คำอาฮวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร

โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาติ จากนั้นส่ง พงส.บก.ปส.2 บช.ปส. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และทำการขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link