ญาติเศร้า! รับศพ ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ – เผยสาเหตุการเสียชีวิต

ญาติเศร้า! รับศพ ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ – เผยสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 19 ก.ค. ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ คุณอนันต์ หลายชายและพี่สาวของ ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ นายญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ยูโฟร์ (U4) ในยุค 90s เดินทางมารับศพ ภายหลังจากเสียชีวิตเพราะมีอาการป่วยไทรอยด์ นอนป่วยติดเตียงที่คอนโดหลายเดือนกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ ก่อนช็อกเสียชีวิตเมื่อวานที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติได้ นำเอาชุดมาเปลี่ยนให้กับคุณซันนี่ ก่อนที่ทั้งคู่จะขอความเป็นส่วนตัวและไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้า โดยจะให้ คุณนิค ยูโฟร์ จะเป็นคนชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด

คุณอนันต์ ได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า ที่ผ่านมา ทราบว่าคุณซันนี่มีอาการป่วยจากไทรอยด์ แต่เวลามีอาการป่วย คุณซันนี่ไม่ค่อยบอกอะไรกับครอบครัว จะบอกก็ตอนที่รักษาอาการหายแล้ว เพราะเขาไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง จึงไม่ทราบรายละเอียดว่าคุณซันนี่มีอาการป่วยหนักมากน้อยแค่ไหน ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ทางนิติเวช แจ้งว่าระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

ทั้งนี้ ตนขอขอบคุณ คุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี
ที่ประสานมาว่าจะรับดูแลสุนัขทั้ง 2 ตัวของคุณซันนี่ให้

อย่างไรก็ตาม สำหรับพิธีกรรมทางศาสนานายญาณวรุตม์ จะรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. ศาลาหน้าเมรุ วัดเลา ย่านพระราม 2 และจะมีสวดอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 19 – 22 ก.ค. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 24 ก.ค. นี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link