เปิดตัวร้านทองอายุกว่า 100 ปี พร้อมเชิญทำบุญวัดจีนประชาสโมสร รับขนมทองเอกแลกทองคำ 20 บาท

เปิดตัวร้านทองอายุกว่า 100 ปี พร้อมเชิญทำบุญวัดจีนประชาสโมสร รับขนมทองเอกแลกทองคำ 20 บาท

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 ได้มีพิธีบวงสรวงเปิดร้านทองอายุกว่า 100 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “แม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด” ที่ลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เพลิกโฉมร้านใหม่ให้ทันสมัยด้วยพื่อให้เป็นแลนด์มาร์คร้านทองใหม่ใจกลางฉะเชิงเทรา ด้วยสีฟ้า – น้ำเงิน ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน พร้อมจัดงานบุญสร้างศาลาแม่ซิ้วเตียน ถวายวัดจีนประชาสโมสร (เล่งฮกยี่) และรับขนมทองเอกเพื่อลุ้นรับทองคำมูลค่ารวม 20 บาท จำนวน100 รางวัล โดยผู้ร่วมงานได้ทั้งบุญและรับทรัพย์ถือเป็นการคืนความสุขสู่ลูกค้าที่เคียงข้างร้านทองมากว่า 100 ปี

เพื่อเดินหน้าสู่การพัฒนาร้านทองให้ทันยุคสมัย จากการดำเนินกิจการมากว่า 100 ปี ผู้บริหารรุ่นที่ 4 นำโดย นางนภัสเพ็ญ พัฒนะศรี ประธานร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด ได้ฤกษ์เปิดร้านแห่งใหม่ โดยได้เลือกอาคารบนถนนมหาจักรพรรดิ์ สร้างสรรค์ความหรูหรางดงาม ภายใต้ชื่อ “ร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด” ซึ่งมีเป้าหมายเป็นร้านทองที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดฉะเชิงเทรา และเป็น HUB ธุรกิจร้านทองในภูมิภาคตะวันออก นับเป็นการเปิดศักราชเศรษฐกิจบนทำเลที่ดีที่สุดในย่านอำเภอเมืองของจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดร้าน จัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ มีคณะเชิดสิงโตจากนครสวรรค์มาร่วมยินดี และเปิดให้ประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคเงินเพื่อนำถวายวัดจีนประชาสโมสร (เล่งฮกยี่) ในงานนี้ทางร้านจัดขนมทองเอกให้แก่ผู้บริจาคเงินเพื่อลุ้นรับรางวัลทองคำมูลค่ารวม 20 บาท 100 รางวัล

นางสาวอัชฌนันท์ พัฒนะศรี ซีอีโอ ร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด เปิดเผยว่า “ร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด ได้ดำเนินกิจการมากว่า 100 ปี ตลอดระยะเวลาดำเนินกิจารเป็นสิ่งการันตีชื่อเสียงและคุณภาพทองของร้านแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด เราจึงวางเป้าหมายให้ร้านทองที่บรรพบุรษสร้างได้เติบโตขึ้นกว่าที่ผ่านมา เราต้องการเป็น HUB ร้านทองของจังหวัดและภูมิภาค ใครคิดจะซื้อทองคุณภาพราคาดี ให้คิดถึงร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด ไม่ต้องขับรถไปไกลถึงเยาวราชเพราะทองคุณภาพเรามีเท่ากัน”

สำหรับร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด เป็นอาคาร 4 ชั้น รวมพื้นที่ 85 ตารางวา งบประมาณก่อสร้างกว่า 20 ล้านบาท ออกแบบโดยเน้นสีฟ้า – น้ำเงินซึ่งเคยเป็นสีประจำร้านก่อนที่คนจะนิยมแต่งร้านด้วยสีแดง พร้อมทั้งมีเซฟนิรภัย มั่นใจได้ว่ามาใช้บริการร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด มีความปลอดภัยสูง ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับสากล รองรับลูกค้าทั่วไปและมีห้องรับรองลูกค้าวีไอพี ให้ความเป็นส่วนตัว

(Privacy) และการบริการ (Service) ที่แตกต่าง ทำเลร้านอยู่ถนนมหาจักรพรรดิ์ใจกลางเมืองย่านธุรกิจสะดวกต่อการเดินทาง นอกจากนี้ยังได้อาจารย์สมเจตน์ แสงคำ ณ เวียงกำพู ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยไทยชัยภูมิศาสตร์ร่วมวางหลักในการออกแบบ ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมร้าน ได้ที่โลเคชั่นนี้ https://goo.gl/maps/QBVy8FQKwnPFJB5e8 หรือติดต่อนัดหมายล่วงหน้า ที่เบอร์ติดต่อ 087 – 519 – 2244

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link