ป๋าวัน จัดให้..! ส.ส.วัน ส.ก.นวรัตน์ สั่งการ “ผู้ช่วยต่อ” นำอาสาสมัคร “ใจถึง พึ่งได้” ฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลายชุมชนริมคลองพระยาราชมนตรี

ป๋าวัน จัดให้..! ส.ส.วัน ส.ก.นวรัตน์ สั่งการ “ผู้ช่วยต่อ” นำอาสาสมัคร “ใจถึง พึ่งได้” ฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลายชุมชนริมคลองพระยาราชมนตรี..#มีคลิป


https://youtu.be/nmdPP3ajqNc


วันนี้ (19ก.ย.65) ส.ส.วัน อยู่บำรุง พรรคเพื่อไทย เขตบางบอน-หนองเเขม พร้อมด้วย ส.ก.นวรัตน์ อยู่บำรุง ส.ก.7สมัย เขตหนองเเขม มอบหมายให้ นายต่อศักดิ์ ชุ่มทรวง (พี่ต่อปิ่น4) “ผู้ช่วย ส.ส.”
นำทีมงานอาสาสมัคร “ใจถึง พึ่งได้” ลงพื้นที่ ฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลาย ให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตบางบอน และ เขตหนองเเขม บริเวณชุมชนริมคลองพระยาราชมนตรี แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร


ทั้งนี้ในการลงพื้นที่วันนี้หลังจากรับเรื่องร้องขอจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ กรณีปัญาหาการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก อันเนื่องมาจากยุงลาย โดยเรื่องดังกล่าว สส.วัน และ ส.ก.นวรัตน์ หลังจากทราบเรื่องจึงสั่งการให้ “ผู้ช่วยต่อ” นำทีมงานอาสาสมัคร “ใจถึง พึ่งได้” ลงพื้นที่ เร่งฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลายโดยทันที ผลการดำเนินงานในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งประชาชนในพื้นที่กล่าวว่า รู้สึกประทับใจที่ได้เลือก ส.ส. และ ส.ก. คนทำงาน ลุยงานจริง มาพัฒนาบ้านเรา สร้างความประทับใจแก่คนในชุมชนริมคลองพระยาราชมนตรี เป็นอย่างมาก

#วัน อยู่บำรุง
#นวรัตน์ อยู่บำรุง
#นักพัฒนาท้องถิ่น
#ใจถึงพึ่งได้
#พรรคเพื่อไทย
#หัวใจคือประชาชน
#เฉลิม อยู่บำรุง

———-

ธีรพล ปลื้มถนอม รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link